Thể thao

Lịch thi đấu SEA Games 32 ngày 13/5: Chờ "ngày vàng" của môn Lặn

ClockThứ Bảy, 13/05/2023 08:57
Sau thành công với 4 huy chương Vàng trong ngày ra quân, Đội tuyển Lặn được kỳ vọng sẽ tiếp "gặt Vàng" trong ngày 13/5 khi có đến 8 nội dung trao huy chương.

SEA Games 32: Văn Tùng - mảnh ghép hoàn hảo của HLV P. TroussierBảng tổng sắp huy chương SEA Games 32Lại thêm Kun Khmer vượt chỉ tiêu huy chương vàngKun Bokator Việt Nam “chọc giận” chủ nhà

leftcenterrightdel
 Môn lặn được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành nhiều HCV trong ngày 13/5. (Ảnh: TTXVN) 

Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở 22 môn thi đấu tại SEA Games 32 trong ngày 15/3.

Sau thành công với 4 huy chương Vàng trong ngày ra quân, Đội tuyển Lặn được kỳ vọng sẽ tiếp "gặt Vàng" khi có đến 8 nội dung trao huy chương.

Judo sẽ chính thức nhập cuộc và có 2 nội dung trao huy chương. Đây cũng là môn thi đấu được kỳ vọng sẽ giành huy chương Vàng của Việt Nam.

Ngoài ra, các môn Cờ tướng, Aerobic, Cử tạ và Đua thuyền cũng hứa hẹn sẽ giúp Đoàn Thể thao Việt Nam có thêm nhiều huy chương trong ngày thi đấu hôm nay.

leftcenterrightdel
 
 
Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khác biệt

Sau trải nghiệm không thực sự ấn tượng cùng đội tuyển U22 tại SEA Games 32, ngày 15/6, ông Philippe sẽ có trận ra mắt cùng đội tuyển Quốc gia trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) trong trận đấu gặp tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) và sau đó, đúng 5 ngày là trận đấu gặp đội tuyển Syria ngày 20/6 tại sân Thiên Trường (Nam Định).

Khác biệt
Săn tìm tài năng

Tấm huy chương đồng tại SEA Games 32 được xem là một khởi đầu không vui của HLV Philippe Troussier. Và, có thể thấy rõ khát khao đổi thay để nhanh chóng có được thành công của ông thầy người Pháp trong danh sách triệu tập đội tuyển Quốc gia và U23 Quốc gia do chính ông tuyển lựa vừa được công bố mới đây.

Săn tìm tài năng
Tuyển thủ U22 & nỗi lo “mài đũng quần”

Trong 20 cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32, có 15 cái tên đang chơi ở bóng V.League 1, còn lại là V. League 2. Trước SEA Games 32, nhiều đội bóng có ưu ái với các cầu thủ U22, nhưng khi giải đấu khép lại với kết quả không như mong đợi, học trò của ông Philippe Troussier trở lại với thực tế phũ phàng: Khó cạnh tranh vị trí ở CLB chủ quản.

Tuyển thủ U22  nỗi lo “mài đũng quần”
Return to top