Thể thao

Nguyễn Thị Mỹ Trang giành HCĐ tại giải vật U23 châu Á 2023

ClockChủ Nhật, 18/06/2023 18:41
TTH.VN - Sau tấm HCV tại SEA Games 32, nữ đô vật người Quảng Điền là Nguyễn Thị Mỹ Trang đã có tấm huy chương đồng (HCĐ) hạng 55kg vật tự do nữ tại Giải vật vô địch U23 châu Á 2023 diễn ra ở thành phố Bishkek (Kyrgyzstan).

Từ thành tích ở SEA Games 32, chú trọng phát triển thể thao thành tích cao theo chiều sâuSEA Games 32 khẳng định vị thế của thể thao Việt NamVật Huế lại có “vàng”

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Mỹ Trang (phải) giành HCĐ tại giải vật U23 châu Á 2023 

Nội dung 55kg vật tự do nữ đấu vòng tròn một lượt. Nguyễn Thị Mỹ Trang có 2 chiến thắng trước các đối thủ Aruuke Kadyrbek Kyzy (Kyrgyzstan) và Jyoti Jyoti (Ấn Độ). Với thành tích này, chung cuộc, Mỹ Trang đã có tấm HCĐ của nội dung, và đây là tấm huy chương đầu tiên của đội vật nữ trẻ Việt Nam ở giải lần này.

Cũng tại hạng 50kg nữ vật tự do của giải, Việt Nam còn có nữ tuyển thủ Triệu Thị Yến vào trận tranh hạng ba nhưng lại để thua Oyundari Ganbat (Mông Cổ) với tỉ số 0-6 nên không có được tấm huy chương chung cuộc.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

Fatal error: Uncaught RedisException: Cannot assign requested address in /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php:46 Stack trace: #0 /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php(46): Redis->connect('192.168.0.6', 6379) #1 {main} thrown in /www/s6.textlink.vn/public_html/plugin_ajax.php on line 46

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng

Từ ngày 28/7 đến 5/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, giai đoạn 2 năm 2024 tại TP. Hải Phòng. Đây là ngày hội thể dục thể thao của học sinh toàn quốc, một sự kiện lớn của quốc gia.

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng
Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình

Sáng sớm 24/7 (giờ địa phương), chuyến bay mang số hiệu VN019 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa chúng tôi hạ cánh xuống sân bay Charles de gaulle ở thủ đô Paris, Pháp. Lúc này bầu trời Paris vẫn còn nhiều sương mù, với cảnh vật xung quanh như còn chưa hoàn toàn tỉnh giấc sau một giấc ngủ say.

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình
Olympic 2024: Đoàn Thể thao Việt Nam và sân chơi thế giới

Thể thao Việt Nam chính thức hội nhập thể thao quốc tế và trở thành thành viên chính thức của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) vào năm 1980. Olympic Moskva 1980 cũng là lần đầu tiên thể thao Việt Nam tham dự ngày hội thể thao lớn nhất thế giới.

Olympic 2024 Đoàn Thể thao Việt Nam và sân chơi thế giới
Âu lo chuyện đường dài

Cuối tháng 7, cùng với Hải Phòng, tuyển đá cầu Thừa Thiên Huế đại diện tuyển đá cầu Việt Nam sẽ lên đường sang Hồng Kông (Trung Quốc) tham dự giải đá cầu Hồng Kông mở rộng, diễn ra từ 27/7 – 2/8.

Âu lo chuyện đường dài
Return to top