Thể thao

Nguyễn Thị Mỹ Trang giành HCĐ tại giải vật U23 châu Á 2023

ClockChủ Nhật, 18/06/2023 18:41
TTH.VN - Sau tấm HCV tại SEA Games 32, nữ đô vật người Quảng Điền là Nguyễn Thị Mỹ Trang đã có tấm huy chương đồng (HCĐ) hạng 55kg vật tự do nữ tại Giải vật vô địch U23 châu Á 2023 diễn ra ở thành phố Bishkek (Kyrgyzstan).

Từ thành tích ở SEA Games 32, chú trọng phát triển thể thao thành tích cao theo chiều sâuSEA Games 32 khẳng định vị thế của thể thao Việt NamVật Huế lại có “vàng”

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Mỹ Trang (phải) giành HCĐ tại giải vật U23 châu Á 2023 

Nội dung 55kg vật tự do nữ đấu vòng tròn một lượt. Nguyễn Thị Mỹ Trang có 2 chiến thắng trước các đối thủ Aruuke Kadyrbek Kyzy (Kyrgyzstan) và Jyoti Jyoti (Ấn Độ). Với thành tích này, chung cuộc, Mỹ Trang đã có tấm HCĐ của nội dung, và đây là tấm huy chương đầu tiên của đội vật nữ trẻ Việt Nam ở giải lần này.

Cũng tại hạng 50kg nữ vật tự do của giải, Việt Nam còn có nữ tuyển thủ Triệu Thị Yến vào trận tranh hạng ba nhưng lại để thua Oyundari Ganbat (Mông Cổ) với tỉ số 0-6 nên không có được tấm huy chương chung cuộc.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 21 Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
CLB Huế chưa an phận ở top 5

Trên sân khách trước CLB Phú Thọ đã xuống hạng, Anh Vũ và Thế Hiếu đã có 2 pha lập công, giúp CLB Huế giành trọn 3 điểm, vững vàng ở vị trí thứ 5 sau vòng đấu thứ 21.

CLB Huế chưa an phận ở top 5
Vòng chung kết EURO 2024:
Bàn thắng phút bù giờ, chờ địa chấn từ nhà vô địch

Sau khi lượt trận cuối bảng A EURO 2024 khép lại, Đức cùng Thụy Sĩ chính thức giành vé vào vòng 1/16. Cuộc chiến giành tấm vé thứ 2 ở bảng B vào rạng sáng mai 25/6, sẽ là cơn địa chấn đầu tiên ở EURO 2024 nếu ĐKVĐ Italia sớm bị loại.

Bàn thắng phút bù giờ, chờ địa chấn từ nhà vô địch
Vi Đình Thượng của CLB Huế được bổ sung vào tuyển U19 quốc gia

Cùng với trợ lý HLV Lê Văn Trương, cầu thủ Nguyễn Lương Tuấn Khải, Hoàng Quang Dũng, Nguyễn Đăng Khoa và Nguyễn Hữu Tuấn, Vi Đình Thượng là cái tên được HLV trưởng đội tuyển U19 quốc gia Hứa Hiền Vinh triệu tập bổ sung vào đợt tập huấn đợt 2 vào ngày 25/6 tới đây.

Vi Đình Thượng của CLB Huế được bổ sung vào tuyển U19 quốc gia
Gruzia giành điểm số đầu tiên, các "ông lớn" ra oai"

Ở bảng F, Gruzia có điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự EURO, còn Bồ Đào Nha chắc suất đầu bảng sau chiến thắng 3 - 0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó ở bảng E, Bỉ có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Romania, đưa cục diện bảng đấu này phải chờ đến lượt cuối mới xác định được các đội đi tiếp.

Gruzia giành điểm số đầu tiên, các ông lớn ra oai
Return to top