Thể thao

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”

ClockChủ Nhật, 30/06/2024 10:13
TTH.VN - Sáng 30/6, tại Nghinh Lương Đình, TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hoạt động chạy bộ Huasen Jogging 2024 với chủ đề “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”. Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sport Festival 2024”.

 Trên đường chạy  qua cầu Trường Tiền 

Giải thu hút hàng ngàn vận động viên tham gia tranh tài tại các giải chạy được thực hiện theo 2 cự ly, gồm: 5 km (thu hút khoảng 1.500 vận động viên) và 10 km (thu hút 4.500 vận động viên). Các cung đường chạy qua các con đường nội thành và qua các di sản nổi tiếng ở Huế, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho các vận động viên.

Thông qua giải chạy, Ban tổ chức mong muốn nâng cao nhận thức của doanh nghiệp và người dân về việc rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao tầm vóc, sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Qua đó, quảng bá du lịch, đặc biệt là hình ảnh đẹp về văn hóa Huế, con người Huế, góp phần xây dựng thành phố Huế: Văn minh, thân thiện, an toàn, giàu bản sắc”.

Một số hình ảnh tại giải chạy:

 Xuất phát
 Cả gia đình mình cùng chạy
 Một vận động viên nhí trên đường chạy 
Vận động viên có số BIB 50644 đã xuất sắc vô địch cự ly 5km giải chạy HUASEN JOGGING 2024.  
 Vận động viên Trọng Mến có số BIB 17634 đã xuất sắc vô địch cự ly 10.35km giải chạy HUASEN JOGGING 2024

THÁI BÌNH - ANH KHOA
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngân hàng và doanh nghiệp “cùng tiến”

Là mong muốn của ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh khi chia sẻ cùng doanh nghiệp, các tổ chức tín dụng tại hội nghị đối thoại, kết nối ngân hàng và khách hàng tổ chức tại thị xã Hương Thủy ngày 1/7.

Ngân hàng và doanh nghiệp “cùng tiến”
Chủ nhật vì cộng đồng

Từ phong trào Ngày Chủ nhật xanh, những hành động đẹp, thiện nguyện đã lan tỏa trong đời sống thường nhật.

Chủ nhật vì cộng đồng
Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp

Hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh” được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hội Doanh nhân nữ tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/6.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động doanh nghiệp
Đưa công đoàn vào doanh nghiệp

Thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và phát triển đoàn viên tại các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ cốt lõi để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, vì vậy các cấp công đoàn trong tỉnh luôn dồn sức thực hiện.

Đưa công đoàn vào doanh nghiệp
Return to top