Thể thao

Sôi nổi cùng “Đông Ba Market Jogging 2024”

ClockChủ Nhật, 04/08/2024 14:14
TTH.VN - Giải chạy Khỏe cùng “Đông Ba Market Jogging 2024” diễn ra sáng 4/8. Hoạt động nhân kỷ niệm 125 năm xây dựng và phát triển chợ Đông Ba (23/8/1899-23/8/2024).

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024

 Giải mang đến những trải nghiệm thú vị cho các VĐV khi sải bước trên những cung đường xanh mát

Tuy lần đầu tổ chức, nhưng “Đông Ba Market Jogging 2024” đã thu hút hơn 1.000 VĐV, trong đó có du khách nước ngoài và VĐV đến từ các tỉnh, thành bạn tham gia.

Với lộ trình 4km, xuất phát từ cổng số 1 chợ Đông Ba, các VĐV lần lượt chinh phục các cung đường: Bạch Đằng – Nguyễn Chí Thanh – Đào Duy Từ - Mai Thúc Loan – Huỳnh Thúc Kháng - Chương Dương – Trần Hưng Đạo… và về đích tại cổng số 2 chợ Đông Ba.

Theo Ban quản lý chợ Đông Ba, giải nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho các VĐV khi sải bước trên những cung đường xanh mát, lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo mối gắn kết giữa BQL, tiểu thương và người dân; Qua đó, cùng gìn giữ, phát triển chợ Đông Ba ngày càng xanh – sạch – đẹp, góp phần xây dựng một thành phố Huế “Văn minh – Thân thiện – An toàn – Giàu bản sắc”.

Kết thúc giải, các VĐV: Hồ Quang Bình, Trần Thị Như Ý giành HCV ở 2 nhóm VĐV nam, nữ.

Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những dấu ấn hoạt động cách mạng ở chợ Đông Ba

Chợ Đông Ba vừa tổ chức kỷ niệm 125 năm ngày xây dựng và phát triển (1899 – 2024). Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, những tiểu thương ưu tú của chợ Đông Ba đã tham gia cách mạng, một lòng theo Đảng đấu tranh, kiên cường kháng chiến đến thắng lợi cuối cùng. Trong tiến trình đó, những ngày đầu cách mạng ở chợ Đông Ba đã để lại nhiều dấu ấn quan trọng đóng góp chung cho sự lớn mạnh của Thành ủy Huế nói riêng, tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.

Những dấu ấn hoạt động cách mạng ở chợ Đông Ba
Đổi thay từ “ngôi nhà” 125 năm tuổi

Trải qua 125 năm xây dựng và phát triển, chợ Đông Ba đang khoác lên mình "chiếc áo mới", khang trang, sạch đẹp và mến khách. Với sứ mệnh của ngôi chợ truyền thống nằm trong lòng Cố đô Huế, Đông Ba tiếp tục hoàn thiện hạ tầng, thay đổi phương thức kinh doanh để xứng đáng với thương hiệu “Văn minh - thân thiện là người Đông Ba”.

Đổi thay từ “ngôi nhà” 125 năm tuổi
Return to top