Thể thao quốc tế

Khởi tranh giải cầu lông Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế

ClockThứ Ba, 22/11/2022 19:57
TTH.VN - Tối 22/11, tại nhà thi đấu khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế, giải cầu lông Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế lần thứ XI - năm 2022 chính thức khai mạc. Giải năm nay do Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế đăng cai tổ chức.

Khởi tranh giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp HuếKhởi tranh giải bóng đá Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp HuếKhởi tranh giải bóng đá của Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Huế

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải thu hút hơn 200 vận động viên đến từ 11 hội cơ sở là các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 15 nội dung thi đấu, từ ngày 22 - 29/11.

So với giải các năm trước, quy mô giải năm nay lớn hơn với số lượng vận động viên đông hơn. Số lượng trận đấu tại giải lần này lên đến hơn 200 trận.

Một trận đấu diễn ra sau lễ khai mạc

Theo đại diện ban tổ chức, qua nhiều lần diễn ra, giải được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và phong trào tập luyện của các đơn vị ngày càng sôi nổi, chất lượng chuyên môn không ngừng được nâng cao.

Giải được tổ chức không chỉ nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất hằng năm mà qua đây cũng động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu môn cầu lông phát triển hơn nữa trong các trường và các hội cơ sở...

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top