Thể thao trong nước

5.000 khán giả đội mưa giao lưu cùng tuyển thủ quốc gia

ClockThứ Tư, 26/04/2023 21:24
TTH.VN - Tối 26/4, trên sân vận động Tự Do, khoảng 5.000 khán giả đã đội mưa, cùng tham gia sự kiện “Bùng nổ năng lượng, tôn vinh nhà vô địch” thuộc khuôn khổ Giải Bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam. Sự kiện do Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tổ chức.

Khen thưởng đội bóng sinh viên mang cúp vàng về HuếĐội bóng Đại học Huế vô địch giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt NamĐội bóng Đại học Huế vào chung kết giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam

leftcenterrightdel
 Đội bóng ĐH Huế được tôn vinh với chức vô địch giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam

Tại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam - Cúp Café de Măng Đen 2023 vừa qua, đội bóng sinh viên ĐH Huế đã xuất sắc giành ngôi vô địch trên sân khách tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng từ đó, một chương trình đặc biệt “tôn vinh nhà vô địch” đã được tổ chức tại Huế.

Trước thềm lễ vinh danh trong sự kiện tối 26/4, trận đấu giao hữu đặc biệt giữa các chân sút của ĐH Huế và hai cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải đã diễn ra tại sân vận động Tự Do vào chiều 26/4, tiếp thêm sức nóng và nguồn năng lượng tích cực cho những khán giả, sinh viên đã và đang dành niềm đam mê cho bóng đá Việt trên đất Cố đô.

leftcenterrightdel
 Hai "ngôi sao" đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh (áo trắng) và Quế Ngọc Hải (áo xanh) cùng tham gia tại sự kiện

Lễ tôn vinh diễn ra với nhiều hoạt động: Các nghi lễ rước cúp tôn vinh nhà vô địch; chương trình giao lưu cùng 2 tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải cùng đội bóng đá ĐH Huế. Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đã trao tặng 20 suất học bổng đến các sinh viên vượt khó và trao tặng quỹ thể thao “Trạm sạc năng lượng tích cực” cho ĐH Huế, góp phần tạo ra sân chơi cho các hoạt động thể chất hữu ích cho các bạn trẻ. Tổng giá trị tài trợ cho quỹ thể thao “Trạm sạc năng lượng tích cực” có giá trị là 30 triệu đồng, được quy đổi từ 3.568 vỏ lon Red Bull và Warrior đã qua sử dụng được thu gom từ các bạn sinh viên ĐH Huế trước đó.

Tại chương trình, khán giả còn được thưởng thức chương trình âm nhạc, ánh sáng bùng nổ với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Trúc Nhân, Phương Ly, GreyD, và DJ Trang Moon…

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc ĐH Huế khẳng định, chức vô địch mà đội bóng vừa đạt được đã làm giàu thêm thành tích thể thao trong sinh viên ĐH Huế. Đây cũng là tiền đề vững chắc để ĐH Huế tiếp tục phát huy hơn nữa phong trào thể thao nói chung và phong trào bóng đá sinh viên nói riêng trong thời gian tới, hướng tới một thế hệ sinh viên phát triển toàn diện.

Một số hình ảnh tại chương trình được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

leftcenterrightdel
 Cầu thủ Quế Ngọc Hải (thứ 6, trái sang) góp mặt trong đội bóng của ĐH Huế tham gia trận đấu giao hữu chiều 26/4
leftcenterrightdel
Nguyễn Tiến Linh (hàng trên, thứ 5 từ trái sang) làm đội trưởng cho đội bóng còn lại
leftcenterrightdel
 Sinh viên ĐH Huế nỗ lực "tranh tài" với cầu thủ đội tuyển quốc gia
leftcenterrightdel
 Màn trình diễn tâng bóng nghệ thuật dưới mưa
leftcenterrightdel
 Khá giả đội mưa cổ vũ
leftcenterrightdel
 Hai tuyển thủ quốc gia tặng áo cho đội bóng đá ĐH Huế
Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Return to top