Thể thao trong nước

Các tay vợt Huế giành 3 HCV tại giải quần vợt tỉnh mở rộng

ClockChủ Nhật, 02/05/2021 21:43
TTH.VN - Giải quần vợt mở rộng tỉnh 2021 khép lại chiều 2/5 trên sân An Cựu City. Tại giải, các VĐV chủ nhà đã cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn khá cao.

19 CLB trên cả nước dự tranh giải quần vợt Thừa Thiên Huế mở rộngBước tiến của Sở Y tế tại giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt Đảng bộ Khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnhTừ những gợi ý về xử lý bèo tâyHàng ngàn tấn bèo được trục vớtXuất hiện nhiều gương mặt mới, triển vọng tại giải quần vợt 22/12

Lãnh đạo Sở Văn hóa & Thể thao và Liên đoàn Quần vợt tỉnh trao thưởng cho các VĐV đoạt giải nội dung đôi nam 1280

Sau 3 ngày tranh tài ở 6 bộ huy chương, kết quả, nhất đôi nam 1280: Thanh Cận LQĐ – Hà Linh Mụ (CLB Lâm Hoằng – Thừa Thiên Huế); nhất đôi nam VTR 1350: Tuấn – Quang (Quảng Trị); nhất đôi nam 1450: Út Trà Ôn (Đà Nẵng) – Trịnh Lộc (Hà Nội); nhất đôi nam nữ VTR 1275: Huỳnh – Long (CLB Lâm Hoằng – Thừa Thiên Huế); nhất đôi nữ 1200: Hoài Nam – Mỹ Linh (Đà Nẵng) và nhất đôi nam trên 60 tuổi: Nguyện – Hùng (CLB CĐSP  - Thừa Thiên Huế).

Giải quần vợt mở rộng tỉnh 2021 khởi tranh từ ngày 30/4, quy tụ 200 VĐV đến từ 19 CLB quần vợt của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham dự. Bên cạnh 9 CLB trên địa bàn tỉnh, giải còn có sự góp mặt của 10 CLB khách mời, gồm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kon Tum, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Quảng Trị.

Theo ông Bùi Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, với quy mô được nâng tầm cùng sự góp mặt của nhiều tay vợt chất lượng trong và ngoài tỉnh, bên cạnh cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, giải đã góp phần lan tỏa mạnh hơn phong trào quần vợt tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bóng chuyền với giấc mơ xa

Một đội bóng chuyên nghiệp vẫn còn là mơ ước, nhưng bóng chuyền Thừa Thiên Huế đang cho thấy những chuyển biến tích cực.

Bóng chuyền với giấc mơ xa
Thể thao vì sức khỏe cộng đồng

Lần thứ 2 được tổ chức, Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2024” quy tụ hơn 10.000 VĐV trong cả nước đến TP. Huế tham dự, thi đấu ở 10 môn thể thao. Đây là sự kiện thể thao lớn của Cố đô Huế với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi, mới mẻ...

Thể thao vì sức khỏe cộng đồng
Việt Nam có tấm vé thứ 13 đến Olympic Paris 2024

Sáng 22/6, Tổng cục Thể dục thể thao cho biết, võ sỹ judo Hoàng Thị Tình đã mang về thêm một suất chính thức tham dự kỳ Thế vận hội mùa hè Olympic 2024 tại Paris cho thể thao Việt Nam.

Việt Nam có tấm vé thứ 13 đến Olympic Paris 2024
Khó với mơ xa

Với sự xuất sắc của tay đấm nữ Hà Thị Linh tại vòng loại Olympic 2024 diễn ra ở Thái Lan mới đây, thể thao Việt Nam đã có tấm vé thứ 11 đến Paris (Pháp) vào mùa hè này. Không khó để hoàn thành mục tiêu 12 - 15 tấm vé tham dự ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh được tổ chức theo chu kỳ 4 năm một lần khi vẫn còn nhiều môn thể thao, trong đó có bắn cung với sự góp mặt của nữ cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi đến từ Huế, vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Khó với mơ xa
Jujitsu Thừa Thiên Huế mơ cùng Hoài Thương

Còn rất trẻ nhưng Nguyễn Thị Hoài Thương đã giúp cho bộ môn Jujitsu và thể thao Thừa Thiên Huế “mở mày, mở mặt”. Jujitsu Thừa Thiên Huế tuy non trẻ cũng đã tìm được hướng phát triển và chinh phục những đỉnh cao.

Jujitsu Thừa Thiên Huế mơ cùng Hoài Thương
Return to top