Thể thao trong nước

Gần 100 thí sinh tham gia giải Thể thao điện tử AOV Cup 2023

ClockChủ Nhật, 08/01/2023 12:13
TTH.VN - Ngày 8/1, Trường đại học Phú Xuân phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ BAP tổ chức khai mạc giải Thể thao điện tử AOV Cup 2023 dành cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh và sinh viên Trường ĐH Phú Xuân cùng các thí sinh có nhu cầu tham gia.

Khởi tranh giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2022 khu vực miền Trung11 đội bóng tranh tài tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Quảng Điền lần thứ VIIĐại hội TDTT các cấp TX. Hương Thủy thu hút gần 6 ngàn vận động viên tranh tài,

Trao chứng nhận cho đại diện các đội thi

Giải Thể thao điện tử AOV Cup 2023 thu hút gần 100 bạn trẻ đến từ nhiều trường THPT và đại học trên địa bàn TP. Huế và một số thí sinh ngoại tỉnh. Chương trình cũng nhận được sự theo dõi của hàng nghìn khán giả trên toàn quốc thông qua livestream trên kênh truyền thông của Cộng đồng E-sports Việt Nam.

Các thí sinh tham gia giải thể thao điện tử được chia làm 16 đội. Ở vòng bảng, 16 đội được chia làm 8 cặp đấu loại trực tiếp. 8 đội giành chiến thắng được chia làm 4 bảng thi đấu tứ kết, sau đó chọn 4 đội thắng đấu bán kết. Từ vòng bán kết, các đội thi đấu 3 trận để chọn 2 đội vào thi đấu chung kết.

Đây là cơ hội để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện niềm đam mê và cùng nhau đoàn kết thi đấu để chinh phục ngôi vị vô địch cuộc thi. Mục tiêu của giải đấu là tạo nên sân chơi lành mạnh giúp người tham gia có thể rèn luyện tinh thần đồng đội, kỹ năng làm việc nhóm và tư duy chiến lược.

Sân chơi AOV Cup là cơ hội để gần 100 thí sinh trẻ tham gia tranh tài và thỏa niềm đam mê với bộ môn thể thao điện tử E-Sports.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống

Từ ngày 24-28/4, các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh đã triển khai cho học sinh lớp 12 thử đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống Quản lý thi. Đây là một bước quan trọng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đăng ký thi thử trực tuyến trên hệ thống
Return to top