Thể thao trong nước

Khai mạc Giải cầu lông, bóng bàn Công đoàn Ngành Giáo dục Thừa Thiên Huế

ClockThứ Bảy, 28/10/2023 12:56
TTH.VN - Sáng 28/10, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh khai mạc giải cầu lông, bóng bàn đoàn viên, người lao động năm 2023 với sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động toàn ngành.

Gần 100 VĐV tham gia Giải Cầu lông - Bóng bàn Khối thi đua Kinh tế tỉnh 120 vận động viên tham gia Giải cầu lông, bóng bàn Đại hội Thể dục thể thao tỉnh

Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cũng như rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên, người lao động.

Tham gia giải có 376 vận động viên đến từ 37 công đoàn cơ sở được tuyển chọn từ đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên ngành giáo dục - đào tạo. Các vận động viên tranh tài ở 19 nội dung thi đấu trong môn cầu lông và bóng bàn. Sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, sôi nổi và hấp dẫn.

Diễn ra trong 2 ngày 28 - 29/10, giải đấu là dịp để các cán bộ, giáo viên, nhân viên được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng phong trào thể dục thể thao ở cơ sở; hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tạo động lực để thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, dạy tốt, học tốt, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. 

MINH HIỀN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Bóng bàn & khoảng lặng thành tích cao

Trong bối cảnh bóng bàn phong trào rất phát triển, đáng tiếc bóng bàn thành tích cao của Thừa Thiên Huế lại đang là một khoảng lặng.

Bóng bàn  khoảng lặng thành tích cao
Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết
Return to top