Thể thao trong nước

Không chùn bước

ClockChủ Nhật, 24/03/2013 05:53
TTH - Tại giải việt dã toàn tỉnh, thị xã Hương Thủy cử 5 VĐV nam tham gia tranh tài - đây là những gương mặt xuất sắc được chọn ra từ giải Việt dã truyền thống lền thứ XII của huyện.

Anh Nguyễn Viết Quốc, chuyên viên Trung tâm Văn hóa & Thông tin Thị xã Hương Thủy cho biết: Một hai mùa giải trước, Hương Thủy có thế mạnh về nội dung cá nhân nữ. Tuy nhiên, niềm hy vọng nay đã giải nghệ trong khi lực lượng kế thừa chỉ mới ở dạng tiềm năng. Bên cạnh đó, dù những môn thể thao như bóng đá, cầu lông, đua ghe của Hương Thủy đều có được tiếng nói trong phong trào thể thao tỉnh nhà nhưng riêng môn việt dã, Hương Thủy đang đi theo một hướng khác, đó là tuyển chọn và đào tạo lực lượng tại chỗ. Chính vì thế, trong một khoảng thời gian nhất định, thành tích của thị xã sẽ chưa thể so được với một số đơn vị bạn. Nhưng nói vậy không có nghĩa thi đấu buông xuôi. Ngược lại, chúng tôi tin các VĐV của Hương Thủy sẽ thi đấu quyết tâm hơn bởi với các VĐV phong trào, việc có thể đua tài công bằng với một số VĐV năng khiếu đến từ các đơn vị bạn chính là cơ hội để phát huy năng lực của bản thân một cách cao nhất, anh Quốc cho biết thêm.

Nam Đông đang hy vọng vào các nội dung nữ

Trong số các địa phương, đơn vị tham gia, sự có mặt của đoàn VĐV Nam Đông chính là một minh chứng cho sức hút của giải việt dã toàn tỉnh. Dẫu vẫn đang gặp nhiều khó khăn đặc thù nhưng Nam Đông vẫn cử 10 VĐV tham gia cả ở 2 nội dung nam và nữ. Mùa giải trước, thế mạnh của Nam Đông nằm ở nội dung đồng đội nữ cùng vị trí thứ 3 toàn đoàn. Tại giải lần này, chỉ tiêu đề ra của Nam Đông chính là phấn đấu xếp thứ nhì đồng đội nữ. Theo anh Lê Nguyên Vũ – chuyên viên phòng Văn hóa & Thông tin huyện, ngoài nội dung đồng đội, hy vọng trên đường chạy của Nam Đông còn nằm ở nội dung cá nhân nữ khi có sự góp mặt của VĐV Hồ Thị Rúp (xã Hương Long). Không dám nói sẽ đạt được thứ hạng cao nhất nhưng hy vọng, Hồ Thị Rúp sẽ lọt vào tốp 3 VĐV nữ có thứ hạng cao nhất cũng như nhiều khả năng sẽ được khoác áo đội tuyển tỉnh sau khi kết thúc giải.

Bài, ảnh: Hàn Đăng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Return to top