Thể thao

Trên 1.000 người tham dự Ngày quốc tế Yoga tại Huế

ClockChủ Nhật, 02/07/2023 13:31
TTH.VN - Sáng 2/7, UBND tỉnh phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội và Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 9 với chủ đề “Yoga – hài hòa và an lạc”.

Đồng diễn Yoga và trao học bổng “Quỹ xe đạp chở ước mơ”Thăng hoa với yoga âm nhạcYoga cho trẻ mầm non

leftcenterrightdel
Chương trình đồng diễn tại quảng trường Ngọ Môn

Chương trình diễn ra tại quảng trường Ngọ Môn với sân khấu được thiết kế hình hoa sen nở nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa của dân tộc. Trong đó, lần đầu tiên hơn 1.000 người xếp hình mô phỏng theo chiếc Khánh - biểu tượng hoa văn trang trí đặc sắc của kiến trúc Huế, cùng đồng diễn những động tác yoga uyển chuyển, bắt mắt. Tinh thần an lành của Yoga kết hợp hài hòa với những giá trị văn hóa truyền thống tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người dân và du khách.

Là điểm nhấn trong “Hue Sports Festival 2023”, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ còn phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức “Giải vô địch các Câu lạc bộ Yoga tỉnh lần thứ nhất năm 2023 tranh cúp Bảo Việt Nhân thọ”. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/6 - 1/7 thu hút các Câu lạc bộ Yoga hàng đầu tranh tài và đông đảo người dân hưởng ứng trên các nền tảng truyền thông.

Cũng trong sự kiện, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng những suất học bổng ý nghĩa từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn. 

Tin, ảnh: NGỌC MAI
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bài học cần thiết với tuyển Việt Nam

Qua 2 trận đấu tại Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, đội tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang-sik đã có thêm những thử nghiệm và rút ra nhiều bài học trong giai đoạn chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Bài học cần thiết với tuyển Việt Nam
Đá cầu Cố đô vươn ra sông lớn

Sự đóng góp 4 tấm HCV của đá cầu Thừa Thiên Huế trong tổng số 8 HCV đã giúp đá cầu Việt Nam bảo vệ thành công ngôi Nhất toàn đoàn tại Giải Vô địch đá cầu châu Á và Đá cầu trẻ châu Á năm 2024.

Đá cầu Cố đô vươn ra sông lớn
“Cây nhà lá vườn”

CLB Bóng đá Huế bước vào mùa giải 2024 - 2025 với sự thay đổi lớn về mặt lực lượng. Những cựu binh đã tìm bến đỗ mới và thử thách chờ đón các cầu thủ trẻ, với nguồn lực “cây nhà lá vườn”.

“Cây nhà lá vườn”
Trận Việt Nam - Thái Lan: ‘Kỳ phùng địch thủ’

Vào lúc 20 giờ ngày 10/9, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón tuyển Thái Lan tại Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Đây được xem là bước đệm quan trọng giúp tuyển Việt Nam và Thái Lan xây dựng lực lượng hướng tới ASEAN Cup tháng 12.

Trận Việt Nam - Thái Lan ‘Kỳ phùng địch thủ’
Return to top