ClockThứ Ba, 15/12/2015 17:58

Tiếp tục đổi mới công tác giáo dục quốc phòng, an ninh trong tình hình mới

TTH - Chiều 15/12, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng, an ninh (GDQPAN) tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQPAN tỉnh chủ trì hội nghị.

Năm 2015, Hội đồng GDQPAN từ tỉnh đến huyện thường xuyên được củng cố, kiện toàn đủ về số lượng, có cơ cấu, thành phần hợp lý; tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai thực hiện có hiệu quả công tác GDQPAN. Cơ quan thường trực Hội đồng GDQPAN các cấp đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cùng cấp mở 24 lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho các đối tượng cho gần 2.300 người. Chỉ đạo 40 trường THPT tổ chức dạy môn GDQPAN theo chương trình cho trên 37.462 học sinh; Trung tâm Giáo dục quốc phòng Đại học Huế đào tạo cho 46 giáo viên và 11.830 sinh viên.

Năm 2016, Hội đồng GDQPAN tỉnh tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng và quản lý, điều hành của chính quyền các cấp đối với công tác GDQPAN trong tình hình mới; nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động, đổi mới công tác, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Đảng, là trách nhiệm của chính quyền, người đứng đầu.
THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ngày 26/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau: 1. Xem xét cho thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác đối với đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công
Phát động tháng cao điểm chăm lo cho đoàn viên người lao động

Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hương Thủy phối hợp với Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp (KT,CN) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024. Hơn 400 cán bộ, đoàn viên, người lao động của LĐLĐ thị xã Hương Thủy và Công đoàn Khu KT,CN tỉnh tham gia.

Phát động tháng cao điểm chăm lo cho đoàn viên người lao động
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

TIN MỚI

Return to top