ClockThứ Bảy, 12/03/2016 09:55

Tìm thấy một mảnh vỡ khác nghi là của MH370 cũng ở Mozambique

Một “mảnh vỡ” mới của MH370 lại vừa được một gia đình ở Mozambique phát hiện, làm dấy lên hy vọng tìm thấy chiếc phi cơ mất tích bí hiểm.

Malaysia hy vọng sớm tìm thấy MH370 tại khu vực tìm kiếm còn lạiMalaysia ra báo cáo sơ bộ thứ 2 về vụ mất tích của MH370Tìm thấy mảnh vỡ thứ 2 nghi của MH370 ở đảo Reunion

Mảnh vỡ mới nghi là của MH370. Ảnh: Reuters.

Lại xuất hiện một tia hy vọng mới cho cuộc tìm kiếm chiếc máy bay MH370 của Malaysia, khi một gia đình ở Nam Phi thông báo họ đã tìm thấy một mảnh vỡ khác nghi là của chiếc máy bay mất tích bí ẩn cách đây 2 năm.

Theo đài phát thanh East Coast của Nam Phi, cậu thanh niên Liam Lotter 18 tuổi đã tìm thấy mảnh vỡ đó trên một bãi biển khi gia đình cậu du lịch ở Mozambique hồi cuối năm ngoái.

Gia đình Liam cho biết đã giao nộp cho nhà chức trách địa phương ngay sau khi được biết một mảnh vỡ khác được tìm thấy cách đây 2 tuần, cũng tại bờ biển ở Mozambique.

Nhà chức trách Nam phi thông báo sẽ sớm bàn giao vật thể đó cho cơ quan điều tra Australia để nghiên cứu xem đó có phải là một bộ phận của chiếc Boeing 777 xấu số gặp nạn cùng 239 con người trên đó ngày 8/3/2014 hay không.

Cho tới nay, người ta mới chỉ xác định được một mẩu cánh được cho là của MH370 trôi dạt vào đảo Reunion thuộc Pháp ở Ấn Độ Dương./. 

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

[Infographics] Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Mozambique

Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Quốc hội Cộng hòa Mozambique Esperanca Laurinda Francisco Nhiuane Bias dẫn đầu Đoàn đại biểu Quốc hội Cộng hòa Mozambique và Phu quân thăm chính thức Việt Nam từ ngày 18-23/6.

[Infographics] Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Mozambique
8 năm máy bay MH370 biến mất: Bí ẩn vẫn chưa được giải đáp

8 năm sau khi chiếc máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines biến mất sau khi cất cánh, trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của ngành hàng không thế giới, bí ẩn này hiện vẫn chưa tìm được lời giải đáp xác đáng. Cùng nhìn lại những giả thuyết chính xung quanh sự biến mất của MH370.

8 năm máy bay MH370 biến mất Bí ẩn vẫn chưa được giải đáp
Return to top