ClockThứ Hai, 21/07/2014 09:41

Trẻ hóa làn da cho phụ nữ tuổi 30

TTH.VN - Theo thời gian, làn da sẽ mất đi vẻ trẻ trung và mịn màng vốn có do tác động của quá trình lão hóa. Chúng ta không thể ngăn chặn, nhưng vẫn có thể khiến nó chậm lại. 

Chăm sóc đúng cách sẽ là giải pháp giúp bạn làm chậm lại quá trình lão hóa da. Bước sang độ tuổi 30, làn da của bạn sẽ khô hơn, từ đó làm xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim. Vì vậy, dưỡng ẩm hàng ngày là điều đặc biệt quan trọng đối với làn da của phụ nữ ở độ tuổi băm. Bổ sung đổ ẩm cần thiết sẽ giúp làn da khỏe mạnh và đẹp.


 
Tẩy tế bào chết thường xuyên cũng là một trong những cách giúp làn da của bạn tươi tắn và rạng rỡ. Bạn nên tẩy tế bào chết cho da một tuần một lần. Nếu vì một lý do nào đó, bạn không thể sử dụng các sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng, hãy sử dụng hỗn hợp đường và chanh. Đường là liệu pháp tự nhiên rất hữu ích trong việc tẩy tế bào chết.

 
Việc để làn da tiếp xúc trực tiếp với mặt trời sẽ khiến quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn. Vì vậy, hãy áp kem chống nắng bất cứ khi nào bạn ra ngoài. Bạn cũng nên đeo kính râm để tránh việc xuất hiện những nết nhăn dưới mắt.

Bạn cũng cần đảm bảo làn da luôn sạch sẽ. Hãy loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Khi đi ngủ bạn nên nằm ngửa, bởi việc da mặt cọ xát với gối có thể sẽ gây tổn hại đến làn da và hình thành các nếp nhăn.

 
Những gì bạn đang ăn chắc chắn sẽ phản ánh lên làn da. Vì vậy, một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là điều cần thiết để sở hữu làn da khỏe mạnh và đẹp. Hãy uống 8 ly nước mỗi ngày để đảm bảo cơ thể được cung cấp lượng nước cần thiết. Nước sẽ giúp cơ thể bài tiết ra ngoài các chất độc hại trong cơ thể và giúp làn da duy trì sự đàn hồi.

 
Thực hiện lối sống lành mạnh như tránh xa việc hút thuốc lá và rượu sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa cho làn da. Cuối cùng là tập thể dục hàng ngày. Tập thể dục là tăng quá trình lưu thông máu, vì vậy mà nó sẽ giúp làn da của bạn sáng đẹp và rạng rỡ.

 
Lê Na (Theo Depplus)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top