ClockThứ Bảy, 25/06/2016 20:10

Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế kỷ niệm 40 năm thành lập

TTH.VN - Ngày 25/6, tại Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế (CĐSP TT Huế) tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (1976-2016).

Văn nghệ chào mừng ngày thành lập trường

Tại lễ kỷ niệm, Tiến sĩ Hồ Văn Thành, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn nêu bật những thành tựu, những đóng góp của trường đối với sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh nói riêng và toàn quốc nói chung.

Qua 4 thập kỷ xây dựng và phát triển, Trường CĐSP Thừa Thiên Huế là một trong những trung tâm đào tạo đa ngành, đa cấp, có uy tín trong đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực của ngành GD&ĐT và nhiều ngành nghề tự do. Trường còn là địa chỉ đào tạo tiếng Việt cho du học sinh Lào và sinh viên các nước trong khu vực có nhu cầu học tiếng Việt, có ký túc xá sinh viên nước ngoài chất lượng cao.

Nhiều năm gần đây, Trường CĐSP Thừa Thiên Huế đã khẳng định thương hiệu trong khối các trường cao đẳng trong toàn quốc. Hiện trường đang tăng cường CSVC và chất lượng đội ngũ để phát triển.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Từng giọt Hương giang

Mùa hè đã qua và bây giờ là những ngày thu ngắn ngủi của Huế, “Những cô nàng mê sông Hương” - theo tên gọi của một đạo diễn trẻ khi làm phim về các chị - vẫn giữ lời hẹn gặp nhau trên bến sông quê vào mỗi sáng và mỗi chiều. Bây giờ thì có thêm một người nữa nhập hội, một người đã từng cho chuồn chuồn cắn rốn lúc mười tuổi để tập bơi trên bến nước nhà mình ở hạ nguồn sông Hương, đó là chị.

Từng giọt Hương giang
Trường đại học Nông Lâm đón nhận nhiều bằng khen của các Bộ, ngành

Sáng 1/9, Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập nhà trường (1967 - 2022). Đến dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường đại học Nông Lâm đón nhận nhiều bằng khen của các Bộ, ngành
Trên đồng rau đã xanh

Xã Quảng Thành (Quảng Điền) nằm ở vị trí khá thấp trũng, luôn bị ngập lụt dài ngày về mùa mưa nhưng đây cũng là vùng rau xanh của tỉnh. Riêng năm 2020 là một năm đầy thử thách cho người dân nói chung và cho những người phụ nữ Quảng Thành - nhân lực chính của những ruộng rau - nói riêng.

Trên đồng rau đã xanh
Nhớ Điềm Phùng Thị

Ở Huế, văn nghệ sĩ thường gọi bà là bà Điềm, thân ái và gần gũi, bởi người nghệ sĩ ấy đã có những năm tháng cuối đời gắn bó với Huế, với văn nghệ sĩ Huế. Và, ngôi nhà 1 Phan Bội Châu ở phường Vĩnh Ninh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc, không chỉ của văn nghệ sĩ Huế, người dân Huế yêu nghệ thuật mà còn là điểm đến của du khách… Bà là Điềm Phùng Thị.

Nhớ Điềm Phùng Thị
Return to top