ClockThứ Bảy, 04/01/2020 09:26

Tủ lạnh có thể phân loại thực phẩm

Người dùng sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa các mẫu tủ lạnh thông minh biết phân loại thực phẩm của Samsung và LG tại CES 2020.

LG sẵn sàng cung cấp tấm nền OLED cho iPhoneLG được cấp bằng sáng chế màn hình có thể kéo ra thu vàoSamsung không độc quyền màn hình OLED trên iPhone 11

LG InstaView ThinQ (trái) và Samsung Family Hub (phải).

Theo The Verge, tủ lạnh thông minh Family Hub đời mới của Samsung sẽ đối đầu với tủ lạnh InstaView ThinQ thế hệ thứ hai của LG tại CES 2020, diễn ra vào 7-10/1 tại Las Vegas (Mỹ). Cả hai đều được trang bị máy ảnh hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) để phân loại thực phẩm. Máy ảnh có nhiệm vụ quét bên trong tủ lạnh và báo cho người dùng về thực phẩm còn thiếu, đồng thời gợi ý về món ăn dựa trên các nguyên liệu sẵn có.

Dù máy ảnh đã được các nhà sản xuất tích hợp trên thế hệ tủ lạnh thông minh trước đây để người dùng kiểm tra những thứ còn trong tủ lạnh trên smartphone, với AI cải tiến, Family Hub sẽ xác định được nguyên liệu thường dùng và tự đưa ra đề xuất mua sắm. Bên cạnh đó, Samsung đã nâng cấp phần mềm trên tủ lạnh thông minh nhờ sự hỗ trợ của Whisk, một start-up công nghệ thực phẩm sáp nhập vào công ty năm ngoái. Hệ thống mới cho phép người dùng lên kế hoạch về số bữa ăn tối đa mỗi tuần và tạo danh sách mua sắm thông minh dựa trên công thức nấu ăn. Ngoài ra, màn hình cảm ứng lớn trên cánh tủ lạnh có thể được sử dụng như bảng thông báo, hỗ trợ phát video, truyền nội dung trực tiếp từ TV và smartphone Samsung.

Samsung Family Hub

LG được cho là sẽ giới thiệu hai mẫu tủ lạnh InstaView mới với màn hình 22 inch trong suốt để người dùng có thể nhìn thấy nội thất bên trong mà không phải mở tủ, tránh tình trạng thoát khí lạnh ra ngoài. Cả hai đều được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo InstaView ThinQ và tính năng InstaView Craft Ice. Trong đó, InstaView Craft Ice là công nghệ độc tạo đá độc quyền của LG ra mắt vào cuối năm ngoái. Các viên đá tạo bởi hệ thống này có hình tròn trong suốt, kích thước 1,6 centimet và tan chậm hơn đá thông thường.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top