Thể thao trong nước

V.League 2016: Hạ màn

ClockThứ Bảy, 17/09/2016 05:51
TTH - Bước vào vòng đấu áp chót, cơ hội vô địch V. League 2016 chia đều cho 4 đội Hà Nội T&T, Hải Phòng, Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng. Trận thua đau như cắt của Than Quảng Ninh trước Hà Nội T&T ở vòng đấu thứ 25 đã đánh mất cơ hội của đội bóng đất mỏ. Chức vô địch V. League 2016, do vậy đến giờ phút chót xem như là phần thưởng dành riêng cho Hà Nội T&T và Hải Phòng. Nếu tính thêm thì đó là SHB Đà Nẵng có 46 điểm, kém Hà Nội T& T và Hải Phòng 1 điểm, còn Than Quảng Ninh, họ chỉ vẹn có 44 diểm.

Hà Nội T&T (trái) sẽ thế chỗ B.Bình Dương thành tân vô địch V.League 

Hơn Hải Phòng về hiệu số bàn thắng thua (+15 so với +12), Hà Nội T&T là đội bóng có quyền quyết định số phận của chính mình. Họ sẽ một lần nữa vô địch nếu thắng FLC Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy. Gặp khó khăn do hàng loạt trụ cột, như Văn Quyết, Thành Lương, Samson vì nhiều lý do khác nhau phải vắng mặt, nhưng rõ ràng chiến thắng đang nằm trong tầm tay đội bóng bầu Hiển trong bối cảnh FLC Thanh Hóa đã có số phận an bài.

Về lý thuyết, Hải Phòng vẫn còn cơ hội lớn. Chỉ cần giành 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An với điều kiện đội bóng Thủ đô mất điểm hay cả trong trường hợp cả hai cùng thắng nhưng Hải Phòng ghi nhiều hơn 3 bàn thắng so với Hà Nội T&T thì chức vô địch sẽ lần đầu tiên về đất cảng. Còn nếu cả Hà Nội T&T lẫn Hải Phòng không thắng, chức vô địch nhiều khả năng thuộc về SHB Đà Nẵng khi đội bóng sông Hàn chỉ phải gặp đội bóng đã xuống hạng Đồng Tháp.

Sẽ có trận mưa gôn trên sân Nghệ An để ủng hộ cho Hải Phòng, cũng như chiến thắng Đồng Tháp sẽ là việc làm dễ như trở bàn tay của thầy trò Lê Huỳnh Đức. Thế nhưng chức vô địch lại sẽ thuộc về Hà Nội T&T bởi FLC Thanh Hóa sẽ không còn động lực để ra quân và bóng đá Việt lâu nay khó tìm được thấy những bất ngờ phút chót.

Đan Duy 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

Trong bối cảnh phát triển kinh tế và doanh nghiệp tại Hải Phòng ngày càng mạnh mẽ thì nhu cầu tìm kiếm việc làm đang trở thành vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Một trong những giải pháp giải cho vấn đề này chính là lựa chọn các kênh tuyển dụng uy tín. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 kênh tìm kiếm việc làm đáng tin cậy và hiệu quả nhất tại Hải Phòng.

Top 3 kênh tuyển dụng hiệu quả cho doanh nghiệp tại Hải Phòng
Return to top