ClockChủ Nhật, 21/01/2024 23:14

2 nghệ sĩ múa Huế được phong tặng danh hiệu NSƯT

TTH.VN - Tối 21/1, Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023.

Giữ từng điệu múa nơi đại ngànGiữ bài ca, truyền điệu múa

Tặng hoa, chúc mừng  2 nghệ sĩ vừa được phong tặng NSƯT

Năm 2023, hội viên Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế đã tích cực sưu tầm, nghiên cứu, phục dựng, sáng tác các tác phẩm mới để đưa vào biểu diễn tại các chương trình ngoại giao văn hóa, phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế; các chương trình festival 4 mùa, phục vụ các sự kiện văn hóa nghệ thuật, các sự kiện giải trí mang tính hiện đại, phù hợp với giới trẻ.

Với sự nỗ lực không ngừng,  hội viên của Hội Nghệ sĩ Múa đã đạt được nhiều giải cao  trong các hội diễn toàn quốc và khu vực. Đặc biệt, tại đợt xét tặng danh hiệu NSƯT, NSND cho các nghệ sĩ vào năm 2023, 2 hội viên Phan Thị Bạch Hoa và Phan Thị Thu Thủy của Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế đã được phong tặng danh hiệu NSƯT. Đây là kết quả của sự nỗ lực sáng tạo, siêng năng, phấn đấu không ngừng của hai nghệ sĩ.

Trong năm 2024, Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, sáng tác những tác phẩm hay để phục vụ công chúng tại các sự kiện, các lễ hội festival

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Return to top