ClockChủ Nhật, 17/11/2019 07:35

“Bùng cháy” với đêm nhạc Rock thanh niên

TTH.VN - Tối 16/11, tại công viên 3/2, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Rock Thanh niên – Thắp lửa đam mê” lần thứ II năm 2019.

Hình thành mô hình câu lạc bộ ca Huế tại 3 trường họcNguyễn Thành Nhân đoạt giải nhất “Giọng ca vàng Bolero”Học viện Âm nhạc chào đón 114 tân học sinh, sinh viên20 tiết mục dự thi đêm chung kết tiếng hát “Hoạ mi vàng”

Một tiết mục rock sôi động do ban nhạc Cochinchine biểu diễn

Chương trình với sự tham gia của 3 ban nhạc rock tại Huế (Cochinchine, Du ca Cố đô, Napalm) và 1 ban nhạc khách mời đến từ thành phố Đà Nẵng (HNK band).

Mỗi ban nhạc biểu diễn và thể hiện phong cách riêng của mình trong thời gian từ 30 – 40 phút.

Đây là dịp để kết nối những người yêu nhạc rock nói riêng và yêu âm nhạc nói chung khi các bạn trẻ đã “cháy” hết mình với hơn 20 ca khúc nhạc rock sôi động.

Đại diện ban tổ chức cho biết, thông qua hoạt động này, chương trình muốn cho các bạn trẻ có thêm một địa chỉ mới để thể hiện đam mê với thể loại rock, đồng thời cũng thể hiện một tinh thần mới, một giá trị mới của thanh niên Thừa Thiên Huế với bạn trẻ ba miền, khi các bạn trẻ ở Huế cũng sôi động, hăng hái, đam mê, cuồng nhiệt và bản lĩnh.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ sinh biến đam mê thành thành tích

Từ niềm đam mê những bước chạy, nữ học sinh Trường THCS Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc - Ngô Thị Đoan Trang đã nỗ lực tập luyện để đem về liên tiếp những tấm huy chương Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc.

Nữ sinh biến đam mê thành thành tích
Nuôi dưỡng đam mê robot trong học đường

Với niềm yêu thích mày mò, khám phá và chế tạo robot, các thành viên của câu lạc bộ (CLB) robot Trường THPT chuyên Quốc Học Huế - QH Panthers đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Derichs - Cuộc thi sáng tạo robot dành cho học sinh THPT Đà Nẵng mở rộng năm 2024.

Nuôi dưỡng đam mê robot trong học đường
CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LHTN VIỆT NAM TỈNH THỪA THIÊN HUẾ LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2024 - 2029
Hướng về cộng đồng

Nhiệm kỳ 2019 - 2024, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh đã dẫn dắt thế hệ thanh niên Thừa Thiên Huế xung kích tình nguyện tổ chức nhiều phong trào, hoạt động tình nguyện vì cộng đồng hiệu quả và thiết thực.

Hướng về cộng đồng

TIN MỚI

Return to top