ClockThứ Hai, 18/12/2023 11:28
Huế Countdown 2024:

Góc nhìn mới cùng với rapper Hieuthuhai

TTH.VN - Đúng 20h ngày 31/12/2023 tại ngã 6 Hùng Vương, TP. Huế, chương trình chào đón năm mới Huế Countdown sẽ quay trở lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Cố đô những màn trình diễn mãn nhãn và sôi động nhất. Ngôi sao được mong chờ nhất tại sự kiện lần này là rapper Hieuthuhai.

Countdown Huế - Chào năm mới 2024 sẽ diễn ra vào tối 31/12/2023Chuỗi hoạt động Festival Huế 2024 trải dài trong suốt năm​Hàng ngàn người dân xuống phố dự Countdown - Chào năm mới 2023Huế phải luôn luôn mới!

Rapper Hieuthuhai

Anh tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999 tại TP.HCM và là một nghệ sĩ năng động trong showbiz với nhiều vai trò, như rapper, vocal, nhạc sĩ và diễn viên webdrama. Hieuthuhai nổi lên như một hiện tượng sau chương trình King of Rap 2020 với giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" và lọt vào top 5 chung cuộc. Những ca khúc anh thể hiện trong chương trình đã trở nên viral trên MXH, như"Chơi", "Bật nhạc lên", “Cua”,...

Tuy không giành được vị trí Quán quân nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Hieuthuhai là thí sinh thành công và nổi tiếng nhất sau cuộc thi. FanpageHieuthuhai của anh đạt 1,4 triệu lượt theo dõi; Instagram cán mốc 1 triệu follower; 1,1 triệu follower trên nền tảng Tiktok; 626K follower trên Youtube; thương hiệu Hieuthuhai cũng rất được các nhãn hàng chào mời, săn đón.

Anh thu hút khán giả bởi ngoại hình điển trai, nam tính, phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút, pha chút hài hước và khả năng live mượt mà, vững vàng. Hieuthuhai là thành viên nhóm nhạc rap Gerdnang gồm 5 thành viên: Hieuthuhai, Manbo, Hurrykng, Negav, Rex và nhà sản xuất Kewtie. Nhóm hoạt động với slogan: “Good music for good taste", mong muốn đem đến cho khán giả một góc nhìn mới mẻ về rap, không chỉ bụi bặm, “gắt gỏng” mà còn mang trong mình nhiều mảng màu tươi sáng.

Cùng với các bạn diễn 

Những sản phẩm âm nhạc Hieuthuhai, Gerdnang hợp tác cùng của các nghệ sĩ khác được đông đảo các bạn trẻ yêu mến, đón nhận như "Sexy4eva", "Diệu kỳ Việt Nam", "Hít vào thở ra", "Nghe như tình yêu", "Tết nhớ tới già", "Dynamic Duo", "Vệ tinh", "Ngủ một mình", "Không thể say", “Hẹn gặp em dưới ánh trăng”, “Mamma Mia” … Mỗi ca khúc đều mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tự do và tươi mới, MV được đầu tư công phu về mặt hình ảnh.

Sau ba năm hoạt động nghệ thuật, Hieuthuhaivinh dự nhận được đề cử Ca sĩ đột phá cho Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022, đề cử Nghệ sĩ mới của năm cho Giải thưởng Cống hiến, đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc tại V-Heartbeat 2020.“Những gì mình viết ra đa số nó đều là những trải nghiệm trong cuộc sống của chính bản thân. Khi ra mắt một sản phẩm âm nhạc nào đó mình đều muốn đem năng lượng mới mẻ, tích cực và tình yêu, sự yêu thương đến với mọi người. Còn nói về việc thay đổi chủ đề thì mình nghĩ trong năm này sẽ có thể thay đổi nó một chút, chia sẻ nhiều khía cạnh hơn về con người của Hieuthuhai thông qua các sản phẩm âm nhạc”, Hiếu chia sẻ.

Huế Countdown 2024 sẽ là bữa tiệc âm thanh và ánh sáng kết hợp hài hòa chất liệu âm nhạc truyền thống và những màn trình diễn hiện đại, trẻ trung. Đây là chương trình đặc biệt khép lại năm thứ hai tổ chức Festival Huế theo định hướng bốn mùa nhằm phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch, kinh tế địa phương sau đại dịch COVID -19.

THỤC ĐAN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top