ClockThứ Năm, 13/07/2023 21:36

Hội trại kỹ năng thiếu nhi khu vực miền Trung, Tây nguyên (mở rộng) sẽ diễn ra tại Huế từ ngày 15- 18/7

TTH.VN - Lần đầu tiên, hội trại được tổ chức tại TP. Huế do Nhà Thiếu nhi Huế đăng cai dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Huế với sự tham gia của 11 tỉnh, thành phố trong nước và 12 đoàn đại biểu thiếu nhi.
leftcenterrightdel
Hội trại là cơ hội để thiếu nhi các tỉnh, thành có dịp giao lưu và thể hiện năng khiếu 

Hội trại là hoạt động giáo dục kỹ năng bổ ích dành cho thiếu nhi các tỉnh, thành trong khu vực; là dịp để các em có cơ hội gặp gỡ giao lưu, thể hiện các năng khiếu tổng hợp về kỹ năng cá nhân và sinh hoạt tập thể, kỹ năng đội; tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị trong hệ thống cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi; đồng thời là cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ trong phong trào hoạt động thiếu nhi của cán bộ phụ trách.

Hội trại được tổ chức với ý nghĩa là “Ngày hội tuổi thơ”, tạo cho các em thiếu nhi được sinh hoạt trong môi trường thân thiện, tích cực. Thông qua hội trại, giới thiệu đến các đơn vị bạn về những nét đẹp, văn hóa của quê hương, con người Huế trong thời kỳ mới; hưởng ứng Festival Bốn mùa, góp phần xây dựng Huế là thành phố Festival của Việt Nam. 

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đã yêu Huế rồi thì yêu Huế thêm nữa

Tác giả Hoàng Thị Thọ đã gửi gắm với độc giả như thế tại buổi ra mặt hai tập sách của mình “Ngày mai nhớ Huế về thăm Huế” và “Xin đi từ thơ ấu” (NXB Thuận Hóa) vào sáng 23/6 tại trụ sở Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế (22B Lê Lợi, TP. Huế).

Đã yêu Huế rồi thì yêu Huế thêm nữa
"Đến vua cũng phải thèm!"

Trong tập tản văn Xin đi từ thơ ấu, khi viết về một món ăn dân dã của Huế, tác giả đã thốt lên: “đến vua cũng phải thèm!”. Đọc xong tập sách, tôi tán đồng với tác giả, không chỉ vì một món ăn, mà vì thế giới của Huế được nhìn nhận qua một người phụ nữ rặt Huế - nhà báo Hoàng Thị Thọ.

Đến vua cũng phải thèm
Cầu thang

Bà già nằm trên giường ngước mắt nhìn lên cầu thang. Bà nghe ngóng bước chân người lên xuống mỗi ngày. Dần rồi quen, nhắm mắt lại bà cũng đoán được chân của từng người.

Cầu thang
Hợp xướng Gió Xanh: Nơi mọi người đều bình đẳng trước âm nhạc

Hợp xướng Gió Xanh được thành lập vào năm 2019 với mục đích đưa âm nhạc hợp xướng đến với nhiều người, dùng âm nhạc hợp xướng để kết nối con người và đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Lần đầu tiên, dàn hợp xướng này sẽ biểu diễn tại Học viện Âm nhạc Huế.

Hợp xướng Gió Xanh Nơi mọi người đều bình đẳng trước âm nhạc
Vì tôi quá yêu Huế mình

"Tôi đã viết về những gì là vẻ mộc mạc cho đến vẻ cao sang của Huế bằng cả ​trái tim, để người đọc, đã yêu Huế rồi thì yêu Huế thêm nữa-Nhà báo Hoàng Thị Thọ chia sẻ, về hai cuốn sách "Ngày mai nhớ Huế về thăm Huế” và “Xin đi từ thơ ấu” của chị, sắp được ra mắt.

Vì tôi quá yêu Huế mình
Return to top