ClockThứ Sáu, 08/12/2023 11:51

Khai mạc triển lãm và trao giải cuộc thi ảnh“Huế - Vùng đất thân thiện”

TTH.VN - Sáng 8/12, UBND TP. Huế phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật và Hội Nhiếp ảnh tỉnh tổ chức lễ trao giải và khai mạc triển lãm cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật: Huế- Vùng đất thân thiện.

Khai mạc triển lãm ảnh kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên HuếTriển lãm Hình ảnh Áo dài trên Tem Bưu chínhKhai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật, thời sự “Đông Ba ngày mới”

Lãnh đạo UBND TP. Huế trao giải cho các tác giả  có tác phẩm xuất sắc

Huế là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều di sản văn hóa mang ý nghĩa đặc trưng. Để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đẹp về văn hóa, nếp sống văn minh, cảnh quan môi trường và con người Huế thân thiện, mến khách đến với du khách, UBND TP. Huế đã tổ chức cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật với chủ đề “Huế - Vùng đất thân thiện”.

Sau gần 3 tháng triển khai, Ban Tổ chức (BTC) đã nhận được 884 tác phẩm của 86 tác giả đến từ 14 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trải qua 5 vòng chấm thi, BTC đã chọn ra 65 tác phẩm của 21 tác giả để tham gia triển lãm, sau đó đã lựa chọn ra 11 tác phẩm của 8 tác giả xuất sắc để trao giải, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Cùng với lễ trao giải, TP. Huế tổ chức trưng bày các tác phẩm tại số 23 – 25 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh từ đây đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn để du khách và những người yêu nghệ thuật tham quan, trải nghiệm.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Return to top