ClockThứ Sáu, 18/08/2023 13:09

Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật, thời sự “Đông Ba ngày mới”

TTH.VN - Sáng 18/8, Ban quản lý chợ Đông Ba tổ chức khai mạc triển lãm cuộc thi ảnh nghệ thuật, thời sự “Đông Ba ngày mới.

Ra mắt mô hình ủ phân bón hữu cơ từ rác thải tại chợ Đông BaTiêu thụ nông sản chưa quan tâm đúng mức đến thị trường trong nướcĐem theo quê nhà

leftcenterrightdel
Lãnh đạo TP. Huế tham quan không gian triển lãm ảnh 

Đông Ba là ngôi chợ truyền thống của Huế, là nơi lưu giữ nhiều ký ức của các thế hệ. Trải qua thời gian, dấu ấn về một ngôi chợ có bề dày lịch sử và văn hóa Huế luôn được người dân Huế nâng niu, gìn giữ. Ngày nay, chợ phát triển theo hướng văn minh - hiện đại nhưng vẫn giữ gìn nét truyền thống của mảnh đất Cố đô; tiếp tục phát huy, lan tỏa những giá trị đạo đức, lối sống, phong tục, tập quán cốt cách của con người Huế.

Cuộc thi ảnh nghệ thuật, thời sự “Đông Ba ngày mới ” được tổ chức nhân kỷ niệm 124 năm xây dựng và phát triển chợ Đông Ba, đồng thời tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đẹp của bà con tiểu thương đến với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế góp phần lan tỏa truyền thống văn hóa tốt đẹp, cốt cách của con người Huế, góp phần xây dựng Huế trở thành kinh đô áo dài.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa tác phẩm về Bác Hồ triển lãm ở TP. Hồ Chí Minh

Đại diện Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế ngày 12/10 cho biết, đơn vị đã đưa các tác phẩm hội họa, điêu khắc vào TP. Hồ Chí Minh và phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP. Hồ Chí Minh để triển lãm, giới thiệu đến công chúng.

Đưa tác phẩm về Bác Hồ triển lãm ở TP Hồ Chí Minh
Đồng hành xây dựng hình ảnh chợ Đông Ba

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Hội Cựu chiến binh Ban Quản lý (CCB BQL) chợ Đông Ba thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng...

Đồng hành xây dựng hình ảnh chợ Đông Ba
Bế mạc Techfest vùng Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung

Sau 2 ngày diễn ra, chiều 13/9, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Sở KH&CN tổ chức lễ bế mạc "Triển lãm, giới thiệu thiết bị công nghệ, sản phẩm khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo và sản phẩm chủ lực vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung" và Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo - Techfest vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung năm 2024.

Bế mạc Techfest vùng Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung
HueWACO tham dự ngày hội khởi nghiệp sáng tạo

Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tham gia triển lãm khởi nghiệp sáng tạo dựa trên các đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã đạt giải cao của công ty.

HueWACO tham dự ngày hội khởi nghiệp sáng tạo
Hơn 300 sản phẩm khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo triển lãm tại ngày hội Techfest

Ngày 12/9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức khai mạc triển lãm, giới thiệu thiết bị công nghệ, sản phẩm KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST), sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo (KNST), sản phẩm chủ lực của vùng Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung.

Hơn 300 sản phẩm khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo triển lãm tại ngày hội Techfest

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top