ClockThứ Năm, 28/12/2023 22:00
Countdown Huế 2024

Sức nóng đến từ Phương Ly

Sức nóng của Countdown Huế 2024 ngày một mạnh mẽ và dự đoán sẽ bùng nổ với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ cực cháy. Góp mặt trong dàn line-up hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm Countdown chào năm mới 2024 đầy hoành tráng, rực rỡ là Phương Ly trẻ trung và cá tính.

Xuân Định K.Y tri ân khán giả quê nhàOrange, người lạ ơi!Chờ Hoàng Rapper hoạt náoGóc nhìn mới cùng với rapper HieuthuhaiCountdown Huế - Chào năm mới 2024 sẽ diễn ra vào tối 31/12/2023

Đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc 

Phương Ly (tên thật Trần Phương Ly), sinh năm 1990, là em gái của ca sĩ Phương Linh, bắt đầu nổi danh với vai trò là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, sau đó hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ âm nhạc và nhanh chóng nhận về những thành công lớn.

Phương Ly bước đầu được chú ý khi tham gia chương trình Teen Star 2007 và đoạt giải quán quân. Cũng năm 2007, Phương Ly tham gia chương trình  Thần tượng âm nhạc: Vietnam Idol và lọt vào top 30 chung cuộc; sau đó 3 năm, cô tiếp tục tham gia chương trình này và lọt vào vòng bán kết. Phương Ly chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống, bắt đầu sự nghiệp kinh doanh và làm người mẫu ảnh.

Đầy quyến rũ trên sân khấu 

Gần 10 năm kể từ khi tham gia Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Ly phát hành bài hát "Mặt trời của em" hợp tác cùng rapper người Việt Nam JusaTee. Bài hát đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần trên các bảng xếp hạng của các nền tảng phát nhạc Zing MP3 và Nhaccuatui. Video âm nhạc của bài hát hiện đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. VietnamMoi đã gọi đây là sản phẩm âm nhạc "nổi bật của năm, giúp Phương Ly thoát mác hot girl đi hát".

Phương Ly tiếp tục hợp tác với rapper JustaTee trong bài hát " Thằng điên". Ngay sau khi phát hành, bài hát đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng trên các trang nghe nhạc nội địa. Tại giải thưởng âm nhạc Zing Music Award năm 2018, "Thằng điên" nhận về một đề cử cho hạng mục “Bài hát của năm”. Video âm nhạc của bài hát cũng đạt hơn 170 triệu lượt xem trên YouTube.

Song ca cùng JustaTee bản hit "Thằng điên "

 

Phương Ly phát hành bài hát "Anh là ai" vào tháng 1 / 2019. Cũng trong năm 2019, cô hợp tác cùng rapper Binz phát hành bài hát "So Close" để quảng bá trò chơi Free Fire và hợp tác cùng Rhymastic và Touliver phát hành bài hát "Đâu chịu ngồi yên". Phương Ly cũng thực hiện các sản phẩm âm nhạc quảng bá trong năm này, bao gồm "Cứ đi thôi" quảng cáo cho AirAsia và "Tết say sưa hết dây dưa" quảng cáo cho Sony.

Tháng 8 / 2019, cô cùng JustaTee  kết hợp với bộ ba sản xuất nhạc điện tử người Anh Clean Bandit phát hành đĩa đơn quảng bá "Ta là" trong khuôn khổ dự án Tuborg Open 2019. Sau hơn 1 năm kể từ "Anh là ai", Phương Ly trở lại cùng "Missing You" vào tháng 8 / 2020, LyLy và Tinle là hai cộng sự mới của cô. "Lạc quan vượt dịch – ở nhà vẫn vui", một bài hát cổ động phòng chống đại dịch COVID - 19 trong dự án hợp tác giữa TikTok và Bộ Y tế được cô phát hành vào tháng 8/ 2021.

Đầy khát khao trong Little Love (But No Limit)   

Đầu tháng 10/2023, Phương Ly phát hành MV "Anh là ngoại lệ của em". Đây là ca khúc mở màn cho album "Bông Hoa Nhỏ" của cô. Chỉ sau 3 tuần ra mắt, bài hát đã nằm trong Top Trending TikTok Quốc tế với hơn 1 tỷ lượt xem cùng 600 nghìn lượt sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Ca khúc cũng dẫn đầu các nền tảng nhạc số NhacCuaTui, Apple Music Vietnam và lọt vào Top 10 Spotify Vietnam đồng thời góp mặt tại Youtube Trending for Music ở vị trí thứ 8.

Cơn sốt "Anh là ngoại lệ của em" chưa hạ nhiệt, Phương Ly tiếp tục cho lên sóng ca khúc mới có tựa "Little Love" (But No Limit) tái hợp cùng Tín Lê (TINLE) - nhà sản xuất đã đồng hành cùng nữ ca sĩ ở bản hit "Missing You". Đúng như tựa đề "Little Love" (But No Limit), bài hát không chỉ khẳng định khát khao tình yêu không giới hạn, mà còn một cuộc hành trình đi sâu vào trong những tầng xúc cảm của Phương Ly một cách lắng đọng và sâu sắc hơn.

Đời thường trẻ trung 

Ở tuổi 33, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung. Trong âm nhạc, Phương Ly tự nhận mình không thích cạnh tranh, chỉ muốn làm những điều bản thân mong muốn. Giọng ca 9X nêu quan điểm: “Tôi không ép bản thân ở top này, top kia mà tôi có thể sống một mình một cõi cũng được, miễn có người lắng nghe và mình có khả năng, điều kiện để nuôi sống mình”

THỤC ĐAN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Countdown Huế 2024:
Orange, người lạ ơi!

Trong danh sách ca sĩ góp mặt trong chương trình Countdown Huế - Chào năm mới 2024 diễn ra vào lúc 20 giờ 00 tối 31/12 tại khu vực ngã 6 Hùng Vương - TP. Huế, đáng chú ý có Orange - một ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

Orange, người lạ ơi
Countdown Huế 2024:
Chờ Hoàng Rapper hoạt náo

Chương trình Countdown Huế - Chào năm mới 2024 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 00 tối 31/12/2023 tại khu vực ngã 6 Hùng Vương - TP. Huế. Trong số những gương ca sĩ, nghệ sĩ góp mặt, khán giả thích thú chờ đợi những bất ngờ đến từ Hoàng Rapper.

Chờ Hoàng Rapper hoạt náo

TIN MỚI

Return to top