ClockThứ Tư, 18/05/2022 21:20

Bế mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi

TTH.VN - Sau ba ngày diễn ra với rất nhiều hoạt động, sự kiện sôi nổi tại huyện Nam Đông, “Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” lần thứ XIV năm 2022 do Sở Văn hoá và Thể thao phối hợp với UBND huyện Nam Đông tổ chức chính thức khép lại bằng lễ bế mạc vào tối 18/5.

Bảo tồn, phát huy giá trị bản sắc và đặc trưng văn hóa đồng bào các dân tộc miền núiTrưng bày sản phẩm thủ công truyền thống và triển lãm tại ngày hội các dân tộcĐặc sắc không gian sản phẩm thủ công, ẩm thực vùng caoNgày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” diễn ra trong 3 ngày

Các đội nghệ thuật trình diễn tại ngày hội

Dù thời tiết diễn ra không thuận lợi nhưng theo ban tổ chức các hoạt động của Ngày hội đã được tổ chức thành công, công chúng nhiệt tình hưởng ứng.

Một trong những hoạt động trung tâm của Ngày hội là Liên hoan nghệ thuật quần chúng, với gần 300 diễn viên, 9 đội nghệ thuật quần chúng đã đem đến cho Ngày hội 48 tiết mục hay, được dàn dựng công phu, phong phú về thể loại. 

Bên cạnh đó, nằm trong chương trình Ngày hội còn có hội thi thể dục thể thao đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt với sự tham gia của 150 vận động viên, tranh tài ở các môn bóng đá, bóng chuyền, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co. Ngoài ra, các đơn vị đã tích cực tham gia hội thi ẩm thực, hoạt động trưng bày, triển lãm. Điểm nhấn của Ngày hội năm nay chính là tái hiện lễ hội mừng lúa mới của đồng bào Cơ Tu huyện Nam Đông. Thông qua lễ hội giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của Nam Đông đến với du khách gần xa.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học

TIN MỚI

Return to top