ClockThứ Tư, 05/10/2016 18:40

Chuyển giao quản lý Trung tâm Văn hóa Huyền Trân

TTH - Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt giá trị nhận chuyển giao Trung tâm Văn hóa Huyền Trân thuộc Công ty CP Du lịch Hương Giang quản lý sang cho UBND tỉnh quản lý, sử dụng theo giá trị sổ sách kế toán với tổng giá trị hơn 24 tỷ đồng.

UBND tỉnh giao Sở Tài chính ký kết hợp đồng nhận chuyển giao Trung tâm Văn hóa Huyền Trân thuộc Công ty CP Du lịch Hương Giang quản lý sang cho UBND tỉnh quản lý, sử dụng; hướng dẫn Công ty CP Du lịch Hương Giang chuyển trả số tiền nhận chuyển giao Trung tâm Văn hóa Huyền Trân từ nguồn thu thoái vốn nhà nước tại Công ty CP Du lịch Hương Giang theo các quy định của Nhà nước. Giao Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì phối hợp các cơ quan liên quan và Công ty CP Du lịch Hương Giang để nhận bàn giao đất, tài sản trên đất và các hồ sơ, tài liệu có liên quan của Trung tâm Văn hóa Huyền Trân theo đúng các quy định của Nhà nước.

Trong lúc chưa bàn giao sang cho UBND tỉnh quản lý, sử dụng, Công ty CP Du lịch Hương Giang có trách nhiệm tiếp tục theo dõi, quản lý các tài sản, hồ sơ và tài liệu liên quan đến đầu tư xây dựng tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân, không để mất mát, hư hỏng, duy trì công tác duy tu bảo dưỡng các công trình nêu trên và được hưởng các khoản thu từ việc cung ứng các dịch vụ tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân đến khi bàn giao chính thức.

Nguyệt Tú

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử

Là chốn Kinh đô của Triều Nguyễn, Huế mang trong mình rất nhiều di chỉ văn hóa - lịch sử quý, mà chính quyền và Nhân dân Huế không thể không quan tâm giữ gìn, bảo vệ và khai thác mọi lợi thế trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Huế thành trung tâm văn hóa nổi tiếng của cả nước.

Huế nên bảo vệ những di chỉ văn hóa - lịch sử
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh
Return to top