ClockThứ Tư, 26/06/2024 21:59

Giao lưu hòa nhạc thính phòng

TTH.VN - Chương trình hòa nhạc thính phòng giữa học sinh, sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và Học viện Âm nhạc Huế nằm trong chương trình giao lưu giữa hai học viện đã diễn ra vào tối 26/6 tại Học viện Âm nhạc Huế.

Chìm đắm vào giai điệu piano cùng “Melody of Love”Hòa nhạc cổ điển gây quỹ xây bãi tắm công cộng trên sông Hương

 Một phần trình diễn trong đêm hòa nhạc

Đông đảo người yêu âm nhạc đã đến thưởng thức phần trình diễn của các nghệ sĩ còn ngồi trên ghế nhà trường. Tham gia đêm hòa nhạc, hàng chục học sinh, sinh viên đến từ Khoa Dây (Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam) và Khoa Âm nhạc phương Tây (Học viện Âm nhạc Huế) đã lần lượt trình bày một cách điêu luyện các tác phẩm nổi tiếng, như Addio a Napoli, Romance, Mazurca, Can can, Miền Nam quên hương ta ơi…

Theo đại diện Học viện Âm nhạc Huế, buổi hòa nhạc thính phòng này nằm trong chương trình giao lưu giữa hai học viện. Thông qua chương trình giúp các em học sinh, sinh viên nâng cao khả năng diễn tấu cũng như phong cách biểu diễn. Riêng với các em đang theo học ở Học viện Âm nhạc Huế, đây còn là cơ hội để học hỏi kinh nghiệm đến từ các thầy cô, anh chị ở Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Đêm hòa nhạc còn đem lại những khoảnh khắc thú vị và những trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật tinh tế cho những khán giả yêu thích dòng nhạc thính phòng.

N.M
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 400 thí sinh tranh tài trực tiếp cuộc thi Vietnam’s Piano Got Talent 2024

Sau 2 tháng khởi động, Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Piano Việt Nam - Vietnam’s Piano Got Talent 2024 đã nhận được hàng nghìn hồ sơ đăng ký dự thi và đã có hơn 400 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo để bước tiếp vào vòng tranh tài trực tiếp tại Nhà hát Sông Hương – Học viện Âm nhạc Huế (TP. Huế).

Hơn 400 thí sinh tranh tài trực tiếp cuộc thi Vietnam’s Piano Got Talent 2024
Minh Tốc và Lam cùng “Những ngày đi tour”

Tối 7/7 tại Be Café - 33 Nguyễn Như Chương (Phú Thượng, Phú Vang), đã diễn ra show diễn “Những ngày đi tour” của cặp đôi "đình đám" trong làng nhạc Việt: Minh Tốc và Lam.

Minh Tốc và Lam cùng “Những ngày đi tour”
Hợp xướng Gió Xanh: Nơi mọi người đều bình đẳng trước âm nhạc

Hợp xướng Gió Xanh được thành lập vào năm 2019 với mục đích đưa âm nhạc hợp xướng đến với nhiều người, dùng âm nhạc hợp xướng để kết nối con người và đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Lần đầu tiên, dàn hợp xướng này sẽ biểu diễn tại Học viện Âm nhạc Huế.

Hợp xướng Gió Xanh Nơi mọi người đều bình đẳng trước âm nhạc

TIN MỚI

Return to top