ClockThứ Sáu, 04/02/2022 08:21

Kêu gọi tặng cây đào sau tết cho A Lưới

TTH.VN - Sáng 4/2, đại diện lãnh đạo UBND huyện A Lưới cho biết, tiếp nối hoạt động từ xuân Tân Sửu, huyện A Lưới tiếp tục kêu gọi các cá nhân, đơn vị từ khắp nơi ủng hộ để xây dựng và phát triển rừng đào ở vùng cao.

Vườn đào vùng cao A Lưới khoe sắc thu hút kháchGom hoa lên núiA Lưới: Triển khai ý tưởng vườn đào ở vùng cao

Vườn đào khoe sắc dịp tết Nhâm Dần, bạn trẻ tìm đến tham quan, chụp ảnh

Đào tết người dân tặng từ sau tết Tân Sửu trồng thử nghiệm tại huyện A Lưới đến nay đã cho thấy bước đầu thành công, hợp khí hậu, thổ nhưỡng, nhiều cây đào đơm bông khoe sắc đúng dịp. 

Theo đại diện lãnh đạo UBND huyện A Lưới, A Lưới tiếp tục kêu gọi các tổ chức, đơn vị, cá nhân sau khi dùng đào tết có thể tặng cho huyện A Lưới để trồng thêm tại vườn đào. Đồng thời, dự kiến có thể trồng ở một số điểm du lịch và một tuyến đường tại trung tâm của huyện.

Đào gửi tặng, người dân có thể chuyển đến công viên bên cạnh Bảo tàng Hồ Chí Minh (đường Lê Lợi - Trần Thúc Nhẫn), thành phố Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giống lúa mới “bén duyên” miền quê A Lưới

Hai giống lúa mới chất lượng cao HG244 và HN6 được Trung tâm Khuyến nông (TTKN) tỉnh đưa vào gieo cấy trong vụ hè thu 2024, phù hợp với chân ruộng tại miền núi A Lưới, đạt năng suất trên 60 - 70 tạ/ha.

Giống lúa mới “bén duyên” miền quê A Lưới
Biên cương rộn rã đêm hội trăng rằm

Tối 10/9, tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn A5, xã Hồng Vân (A Lưới), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức chương trình “Biên cương đêm hội trăng rằm” lần thứ hai năm 2024, mang đến một mùa Trung thu đáng nhớ cho trẻ em vùng cao. Chương trình có sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Biên cương rộn rã đêm hội trăng rằm
Nhiều hoạt động thiện nguyện của Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh

Trong 2 ngày 7-8/9, Hội Đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và một số mạnh thường quân tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh như: Trao nhà "Đại đoàn kết", kinh phí làm nhà vệ sinh, tổ chức tết Trung thu cho trẻ em yếu thế…

Nhiều hoạt động thiện nguyện của Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhập khẩu
Return to top