ClockThứ Sáu, 18/11/2022 23:10

Phan Hải Bằng sáng tạo với “Ngẫu liên trên giấy”

TTH.VN - “Ngẫu liên trên giấy” là chủ đề triển lãm cá nhân của họa sĩ Phan Hải Bằng vừa được khai mại chiều 18/11 tại không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng (Bảo tàng Mỹ thuật Huế, 15 Lê Lợi, TP. Huế).

Vinh danh nghệ thuật Trúc ChỉHọa sĩ Phan Hải Bằng nhận giải thưởng sáng tạo Lê Bá ĐảngBảo vệ bản quyền cho nghệ thuật Trúc Chỉ

Một góc không gian triển lãm

Triển lãm lần này giới thiệu đến công chúng hơn 20 tác phẩm được họa sĩ Phan Hải Bằng lấy cảm hứng từ hoa sen với rất nhiều sáng tạo, ngữ nghĩa khác nhau bằng chất liệu màu nước, mực nho… Trong số đó, có tác phẩm được thực hiện trên Trúc Chỉ - giấy mang hàm ý về một sự kết thúc thử nghiệm các loại xơ sợi để tạo nên một loại giấy nền mới cùng các biểu hiện linh hoạt của Trúc Chỉ.

Triển lãm mở cửa đón người xem đến hết ngày 30/11.

Tin, ảnh: N. MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bản tin Festival ngày 10/6:
​Sức hút của Festival Huế ​

Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 dù mới đi được nửa chặng đường, song với số lượng người dân và du khách đến với các chương trình, hoạt động diễn ra đã minh chứng cho sự hấp dẫn, chuyên nghiệp của sự kiện.

​Sức hút của Festival Huế

​
Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

Hơn 4 năm nay, Lebanon rơi vào khủng hoảng kinh tế, nhiều người mất việc làm và nhiều người khác đã rời bỏ đất nước. Nghệ thuật và văn hóa theo đó cũng phải gác sang một bên. Tuy nhiên, triển lãm nghệ thuật và thiết kế We Design Beirut mới đây đã quay trở lại với Lebanon, mang đến cơ hội cho các nghệ sĩ trưng bày những tác phẩm của mình, bất chấp cuộc khủng hoảng đang diễn ra.

Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top