ClockChủ Nhật, 13/07/2014 16:29

Vẽ tranh “Em yêu biển đảo quê hương”

TTH - Khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam; vẻ đẹp thiên nhiên biển, đảo Việt Nam; hình ảnh những cảnh sát biển, kiểm ngư, hải quân… bảo vệ lãnh hải; vẻ đẹp của ngư dân Việt Nam bám biển đánh bắt hải sản, bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương... đã được trên 300 thí sinh là các em nhỏ từ 7 đến 13 tuổi là học viên của Nhà văn hóa Thiếu nhi TP Huế và 14 phường trên địa bàn thể hiện trong hơn 300 bức tranh, tại hội thi vẽ tranh cho các em thiếu nhi với chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương” do Nhà văn Thiếu nhi TP tổ chức sáng 13/7.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa tạo cơ hội cho các em được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu mỹ thuật của mình, đồng thời giáo dục tình yêu biển đảo, yêu tổ quốc cho các em nhỏ.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo sư Tô Ngọc Thanh đã “bay về miền sáng”

Trong công tác nghiên cứu văn hóa dân gian ở Việt Nam, một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất nửa sau thế kỷ 20 là Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Tô Ngọc Thanh (trong ảnh). Ông thật sự là một học giả uyên bác, một nhà nghiên cứu văn hóa nói chung, văn hóa dân gian nói riêng có những đóng góp quan trọng.

Giáo sư Tô Ngọc Thanh đã “bay về miền sáng”
Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top