ClockThứ Năm, 18/11/2021 15:16

Vietnam Airlines lọt top Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp

TTH.VN - Mới đây, công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov đã công bố Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, trong đó Vietnam Airlines đứng thứ hai và là hãng hàng không duy nhất trong bảng xếp hạng. Kết quả này được đưa ra dựa trên cuộc khảo sát người tiêu dùng lớn nhất cả nước do YouGov thực hiện từ tháng 10/2020 đến tháng 9/2021.

Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt NamVietnam Airlines công bố chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến MỹVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Côn ĐảoVận chuyển vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19 từ châu Âu về Việt NamVietnam Airlines lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này. Hai năm trước đó, Hãng hàng không Quốc gia đã liên tục ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 từ đầu năm 2021 đến nay, hoạt động của Vietnam Airlines và các hãng hàng không nói chung đã bị hạn chế hơn rất nhiều so với năm 2020.

Để đưa ra danh sách Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, YouGov đã sử dụng phương pháp độc quyền YouGov BrandIndex - công cụ theo dõi nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu - nhằm đo lường sức khỏe của các thương hiệu. Công ty này cũng phỏng vấn gần 55.000 người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu gồm chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, danh tiếng doanh nghiệp, mức độ hài lòng và sự sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho người khác.

Việc đánh giá được thực hiện trên gần 400 thương hiệu đang hoạt động tại Việt Nam trong 9 lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân, sản phẩm đóng gói và nhà bán lẻ thời trang.

Vietnam Airlines là đại diện duy nhất của lĩnh vực lữ hành trong bảng xếp hạng top 10 nhờ những nỗ lực vượt bậc trong việc thích ứng với dịch COVID-19. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vietnam Airlines đã nhanh chóng siết chặt, nâng cao các biện pháp phòng chống dịch để mang đến trải nghiệm an toàn cho hành khách. Tiêu chuẩn phòng chống dịch của hãng được tổ chức đánh giá hàng không Skytrax xếp hạng cao nhất 5 sao và website AirlineRatings đánh giá tuyệt đối 7/7 sao.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng tích cực tham gia các công tác xã hội phục vụ phòng chống dịch như hỗ trợ vận chuyển lực lượng tuyến đầu đi chống dịch; vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế và vật phẩm thiết yếu; đưa người dân mắc kẹt tại các vùng dịch trong nước và nước ngoài trở về địa phương... Nhờ đó, Vietnam Airlines không chỉ khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hãng hàng không Quốc gia mà còn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khách hàng và công chúng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp hãng duy trì vị thế là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2021.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top