ClockThứ Tư, 15/02/2017 13:52

Western Digital đổi miễn phí nhiều ổ cứng Ultrastar do bị lỗi

Western Digital vừa ra thông báo cho biết một số ổ đĩa cứng Ultrastar mà hãng thiết kế cho đối tượng doanh nghiệp cần phải thay thế do gặp tỉ lệ lỗi bất thường.

Theo phát ngôn viên Paul Wooding của Western Digital (WD) cho biết với The Register rằng công ty đã xác định một số lượng nhỏ ổ đĩa cứng HGST Ultrastar gặp tỉ lệ lỗi bất thường trong những tình huống sử dụng nhất định. Điều này có nghĩa rằng, tỉ lệ lỗi hư hỏng của dòng đĩa cứng Ultrastar cao hơn so với lý thuyết, buộc công ty phải tiến hành thu hồi các sản phẩm lỗi và thay thế sản phẩm ổn định hơn cho người tiêu dùng.

Phát ngôn viên của WD không mô tả hoàn cảnh chính xác khiến cho ổ đĩa Ultrastar gặp tỉ lệ lỗi cao. Và trong thông báo mới nhất từ chính công ty, các vấn đề xảy ra cũng tương đối hạn chế. Công ty này cho rằng, trong khi các sản phẩm Ultrastar mang đến hiệu quả sử dụng cao nhưng công ty đã giải quyết nhiều vấn đề cụ thể, cho phép khách hàng thay thế các ổ đĩa bị ảnh hưởng hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, công ty cho biết đã làm việc với khách hàng để xác định và thay thế các ổ đĩa có khả năng bị ảnh hưởng. WD tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và sẵn sàng hỗ trợ các yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Các tổ chức nghi ngờ ổ HGST Ultrastar của họ là việc không như mong đợi thì có thể liên hệ với đại diện WD hoặc đại lý phân phối sản phẩm công ty tại địa phương để nhận được hỗ trợ.

Trước đó, WD đã công bố dòng đĩa cứng Helium dành cho doanh nghiệp dung lượng 12 TB và 14 TB vào tháng 12, với kế hoạch bán ra thị trường trong năm nay. Hiện không có thông tin nào cho biết dòng Helium của công ty bị lỗi tương tự dòng Ultrastar.

Theo nguoiduatin.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top