ClockThứ Sáu, 03/04/2020 10:54

360 công dân hoàn thành thời gian cách ly

TTH.VN - Sáng 3/4, tại Khu cách ly tập trung Trường Quân sự tỉnh và Trường cao đẳng Nghề số 23, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 360 công dân.

Dỡ bỏ cách ly hai tuyến đường ở thành phố Phan Thiết5 trong 6 ca mắc mới COVID-19 cách ly ngay sau khi nhập cảnh, Việt Nam có 233 caSố ca nhiễm chạm mốc hơn 1 triệu trường hợpNgăn chặn được dịch nhưng vẫn đảm bảo tính nhân văn

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho công dân

Sau 14 ngày thực hiện cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế, bà Nguyễn Hồng Sương (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc) không khỏi cảm kích: Trong thời gian ở đây, chúng tôi rất thoải mái và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ưu ái. Khi trở về địa phương, chúng tôi hứa sẽ khai báo với chính quyền; tuyên truyền người thân và cộng đồng dân cư thực hiện tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Những người hoàn thành thời gian cách ly đợt này đều là những công dân quê ở tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận đang học tập, công tác, lao động trên đất nước bạn Lào trở về. Nhận giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung, mọi người đều vui mừng, phấn khởi vì thực hiện đúng trách nhiệm của người công dân, góp phần cùng các cấp, các ngành trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19; cũng như được trở về với gia đình, trở lại với cuộc sống thường nhật.

Trong quá trình cách ly, 100% công dân đều có thái độ hợp tác tốt với lực lượng chức năng và hài lòng với điều kiện ăn, ở, sinh hoạt tại đây. Qua quản lý, theo dõi, đến thời điểm hiện nay các công dân đều bảo đảm sức khỏe, thân nhiệt ổn định, đủ điều kiện để trở về địa phương.

Tin, ảnh: Thảo Vy 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chấn chỉnh công tác quản lý công dân cách ly tại nhà

Nội dung này được Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật nhấn mạnh tại cuộc họp Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch COVID-19 TP. Huế chiều 28/8. Cùng dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định và lãnh đạo thành phố.

Chấn chỉnh công tác quản lý công dân cách ly tại nhà
Thêm 1.000 công dân hoàn thành cách ly tập trung

Ngày 11/8, có 12.562 công dân đang thực hiện cách ly tập trung, trong đó tiếp nhận thêm 61 công dân. Trong số công dân đang cách ly tập trung, có hơn 8.000 công dân đang cách ly ở các khung cách ly tuyến tỉnh và 4.553 công dân đang cách ly ở các khung cách ly tuyến huyện, thị, thành.

Thêm 1 000 công dân hoàn thành cách ly tập trung
47 công dân hoàn thành cách ly

Chiều tối 26/5, Khung cách ly T3 (Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam) trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho 47 công dân cách ly đủ 21 ngày theo quy định.

47 công dân hoàn thành cách ly
Return to top