ClockThứ Tư, 26/05/2021 17:35

47 công dân hoàn thành cách ly

TTH.VN - Chiều tối 26/5, Khung cách ly T3 (Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam) trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho 47 công dân cách ly đủ 21 ngày theo quy định.

Một năm bám trụ ở khu cách lyGiám sát chặt chẽ từ vòng ngoài, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập địa bàn

           Trao giấy quyết định hoàn thành cách ly cho công dân   

Trong đó, 39 người từ Lào về và 8 công dân trở về từ các địa phương có dịch trong nước. Trong thời gian cách ly, công dân được theo dõi y tế chặt chẽ, có kết quả xét nghiệm âm tính với SAR-COVY2.

Sau khi nhận giấy hoàn thành cách ly, các công dân được đội ngũ y tế địa phương đón về và tiếp tục khai báo y tế, cách ly tại nhà theo quy định.

Hiện có 3 khu cách ly tập trung do Bộ CHQS quản lý, đang tiếp nhận hơn 600 công dân từ các vùng dịch trong và ngoài nước về cách ly, trong đó có nhiều trường hợp là F1. Tất cả các công dân được bố trí cách ly đúng quy định, theo dõi y tế chặt chẽ. 

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân
Return to top