ClockChủ Nhật, 11/07/2021 16:50

Đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 qua ứng dụng “SSKĐT”

TTH.VN - Ngày 10/7, Việt Nam chính thức phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin COVID-19 toàn quốc diễn ra từ nay đến tháng 4/2022. Đây là chiến dịch tiêm chủng quốc gia lớn nhất từ trước tới nay, số lượng tiêm đến hàng triệu mũi, thực hiện trong thời gian ngắn.

Phát động chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 toàn quốcNiềm tin từ vắc-xin

Từ thời điểm này, mọi người có thể đăng ký tiêm chủng qua đường link https://tiemchungcovid19.gov.vn/, hoặc tải ứng dụng “SSKĐT”, sử dụng “Sổ sức khoẻ điện tử” để đăng ký tiêm chủng trên điện thoại thông minh ngay từ bây giờ.

Mọi hướng dẫn cài đặt, người dân tham khảo trong các đường dẫn: https://hssk.kcb.vn/#/sskdthttps://syt.thuathienhue.gov.vn; https://syt.thuathienhue.gov.vn

Về nguyên tắc, không phải ai đăng ký trước thì sẽ được tiêm trước. Việc đăng ký tiêm chủng qua điện tử giúp người dân không phải đến cơ sở tiêm chủng đăng ký và các thông tin khai báo được tiếp nhận nhanh nhất, tránh thất lạc, trùng lặp thông tin.

Thời điểm tiêm chủng sẽ được thực hiện theo tiến độ phân bổ vắc xin từ trung ương về địa phương. Các địa phương nhận vắc xin cũng không cùng thời điểm mà căn cứ diễn biến của dịch bệnh, Bộ Y tế sẽ ưu tiên phân bổ một cách phù hợp.

Tiêm chủng không chỉ là quyền lợi, trách nhiệm của mỗi cá nhân mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, đất nước.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID: Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí

Cùng với Hà Nội, từ 22/4 – 22/6/2024, tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp (LLTP) trên trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử VNeID cho công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2. Việc này nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính (TTHC), tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID Nhanh chóng, thuận tiện, giảm chi phí
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

TIN MỚI

Return to top