ClockThứ Bảy, 05/11/2022 21:12

Hồ Thị Yến Nhi trở thành “Đại sứ thương hiệu Nụ cười Việt”

TTH.VN - Tối 5/11, hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Nụ cười Việt cùng nhà thiết kế Áo dài Quang Hòa, thời trang Mollynista, Hoa Nghiêm Bridal, Yoga Ashram tổ chức đêm chung kết - công bố kết quả cuộc thi tìm kiếm “Đại sứ thương hiệu Nụ cười Việt 2022”.

Ngày của những nụ cườiHương Thủy: Hơn 2.000 đoàn viên được ưu đãi khi chăm sóc răng miệngKhám tư vấn, chăm sóc răng miệng miễn phí cho học sinh tiểu họcTư vấn giáo dục nha khoa cho hơn 2.000 học sinh ở Quảng Điền

Những gương mặt vào chung kết cuộc thi 

Chương trình diễn ra tại khách sạn Indochine Palace Huế với các phần trình diễn bộ sưu tập áo dài ngũ thân jean của nhà thiết kế Quang Hòa; Trải nghiệm các thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp; Đấu giá áo dài 50 triệu đồng gây quỹ nhằm thực hiện các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới.

Có tất cả 10 gương mặt tham gia vòng chung kết được tuyển chọn từ nhiều ứng viên. Các thí sinh trải qua hành trình lan tỏa thông điệp nụ cười và tham gia các hoạt động thiện nguyện từ tháng 8/2022.

Vượt lên các thí sinh khác với phần thể hiện xuất sắc, Hồ Thị Yến Nhi trở thành gương mặt “Đại sứ thương hiệu Nụ cười Việt” 2022. Đại sứ thương hiệu sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nha khoa thẩm mỹ Nụ cười Việt để lan tỏa thông điệp nụ cười hạnh phúc đến cộng đồng. Ban tổ chức cũng trao một giải Nhì và ba giải Ba cho các thí sinh có số điểm cao.

Không chỉ là dịp công bố gương mặt đại sứ thương hiệu cho Nha khoa Nụ cười Việt, chương trình còn góp phần lan tỏa vẻ đẹp của tà áo dài truyền thống Huế.

Tin, ảnh: Linh Tuệ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm

​Chiều tối 4/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt, tôn vinh và củng cố câu lạc bộ Nhóm máu hiếm - Rh âm Huế.

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm
KHỦNG HOẢNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ Y TẾ TOÀN CẦU, WHO:
Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề

Một báo cáo mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 13/3 cho thấy, sự bất bình đẳng giới trong công tác chăm sóc sức khỏe và y tế tác động một cách tiêu cực đến phụ nữ, các hệ thống y tế, cũng như kết quả sức khỏe.

Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề

TIN MỚI

Return to top