ClockThứ Bảy, 12/10/2024 18:09

Bệnh viện Răng Hàm Mặt tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập

TTH.VN - Hoạt động diễn ra chiều tối 12/10 với sự tham dự của lãnh đạo Sở Y tế cùng cán bộ nhân viên đơn vị.

Khám và điều trị nha khoa miễn phí cho 2.500 trẻ vùng cao Nam ĐôngPhẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật trong chương trình Operation SmileMục tiêu kép trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ miễn phí​Cập nhật xu hướng và các kỹ thuật tái tạo vú sau ung thưChuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Trao nụ cười, gieo hy vọng

 Khen thưởng các tập thể, cá nhân tại lễ kỷ niệm

Tiền thân là Trung tâm Nha cộng đồng thuộc Sở Y tế tỉnh, đến nay, đơn vị đã trở thành một bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh và là bệnh viện chuyên khoa lớn mạnh của miền Trung, nơi bồi dưỡng cho sinh viên Trường ĐH Y Dược Huế. Thời gian qua, Bệnh viện Răng Hàm Mặt tỉnh đào tạo nguồn nhân lực, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật, đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại, tăng cường hợp tác quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân trong, ngoài tỉnh.

Bên cạnh đó, hoạt động chăm sóc răng miệng cộng đồng các tuyến được kiện toàn, thường xuyên truyền thông giáo dục sức khỏe răng miệng, khám và điều trị cho hàng nghìn học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh hàng năm.

Với quan điểm “Người bệnh là trung tâm và sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng khám chữa bệnh”, đơn vị đã triển khai nhiều giải pháp như tư vấn, hẹn lịch khám qua hệ thống trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội; họp hội đồng người bệnh để lắng nghe ý kiến đóng góp nhằm đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của bệnh nhân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo bệnh viện đã khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển.

L. TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường

Ngành du lịch Thừa Thiên Huế luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Việc hợp tác với các đối tác để tạo ra những sản phẩm du lịch mới mang tính chất xanh và bền vững, từ đó nâng cao trải nghiệm của du khách khi đến với Huế là giải pháp thiết thực mà ngành du lịch Cố đô lựa chọn.

Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường
Nền tảng thúc đẩy sản phẩm nông nghiệp phát triển

Được xem là trụ đỡ của nền kinh thế, ngành nông nghiệp luôn được quan tâm để từng bước tận dụng tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Theo đó, HĐND tỉnh đã ban hành các nghị quyết (NQ) hỗ trợ sản xuất nông nghiệp (SXNN) nhằm tạo hiệu quả cao.

Nền tảng thúc đẩy sản phẩm nông nghiệp phát triển
Return to top