ClockThứ Năm, 02/02/2023 11:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Những lợi ích tuyệt vời khi mua bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe chính là giải pháp tuyệt vời mang lại sự an tâm cho con người trước các biến cố ảnh hưởng đến sức khỏe trong đời sống thường ngày.

Nếu bạn phân vân "có nên mua bảo hiểm sức khỏe không?" thì hãy đọc qua bài viết của EZChoice để đưa ra quyết định chính xác nhé!

4 Lý do nên mua bảo hiểm sức khỏe

Vì sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình càng sớm càng tốt? Những lợi ích đặc biệt dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn:

1. Được san sẻ gánh nặng tài chính khi ốm đau

Chúng ta sẽ cảm thấy lo lắng khi không đủ tài chính chi trả trong những trường hợp bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn hay cần phẫu thuật. Mãi trì hoãn bệnh tình, khiến việc điều trị khó khăn về sau, gây rủi ro biến chứng sau này. Việc tham gia bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp bạn an tâm hơn vì được hỗ trợ tài chính kịp thời để có thể an tâm điều trị, tịnh dưỡng và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Câu trả lời này đã đủ thuyết phục bạn có nên mua bảo hiểm sức khỏe không? Nếu chưa, hãy tiếp tục điểm qua những lợi ích khác của loại bảo hiểm này bên dưới nhé!

Bảo hiểm sức khỏe giúp bạn an tâm điều trị bệnh mà không lo về vấn đề tài chính

2. Tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, các công ty bảo hiểm đã thiết kế nhiều sản phẩm với phạm vi bảo hiểm trong và ngoài nước cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác mà mức phí cực kỳ phải chăng, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

3. Tiết kiệm thời gian chuyển tuyến

Ngày nay, bảo hiểm sức khỏe được áp dụng tại nhiều phòng khám, bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước mà không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ thì bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp ba, mẹ tiết kiệm nhiều thời gian hơn mà không cần làm thủ tục chuyển tuyến rườm rà, cũng như không phải chen lấn mỗi khi đưa trẻ đi khám, điều trị bệnh.

4. Mức phí tham gia hợp lý, quyền lợi bảo hiểm cao

Tùy vào chương trình bảo hiểm bạn lựa chọn mà quyền lợi nhận được sẽ khác nhau. Nhìn chung, các gói bảo hiểm sức khỏe trên thị trường đều có mức phí tham gia hợp lý và quyền lợi bảo hiểm cao (như điều trị nội trú/ngoại trú, phẫu thuật, thai sản, nha khoa…) phù hợp với đa dạng nhu cầu của các gia đình Việt.

Đọc thêm bài viết: https://blogs.ezchoice.vn/bao-hiem-suc-khoe-nao-tot-12125917 để hiểu rõ hơn về bảo hiểm sức khỏe nhé!

Dễ dàng so sánh các gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất trên EZChoice

Lời kết

Tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện đồng nghĩa bạn và gia đình sẽ được bảo vệ trong mọi trường hợp ốm đau, nằm viện, tai nạn, thai sản… cũng như tận hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất mà không còn áp lực, lo lắng về vấn đề tài chính.

Hy vọng qua những chia sẻ của EZChoice, bạn đã có câu trả lời "nên mua bảo hiểm sức khỏe hay không". Để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn nên dành thời gian so sánh và tìm hiểu quyền lợi/mức phí của từng gói bảo hiểm sức khỏe từ công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, PTI, VBI, BSH, MIC… bằng cách truy cập EZChoice ngay!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhập viện phẫu thuật vì vật nuôi tấn công

Số ca bị chó mèo tấn công để lại vết thương nghiêm trọng phải nhập viện cấp cứu, điều trị tăng thời gian gần đây. Điều này cho thấy còn tình trạng chủ quan trong phòng, chống bệnh dại ở bộ phận người dân…

Nhập viện phẫu thuật vì vật nuôi tấn công
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nhờ Kim Đởm Khang tôi đã tan sỏi mật 16x7mm chỉ sau 4 tháng

Sỏi mật 16x7mm khiến chú Nguyễn Hữu Tín (trú tại phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) phải đối mặt với nguy cơ phẫu thuật cắt túi mật. May mắn thay chú biết đến thảo dược Kim Đởm Khang giúp chú tan sỏi mật chỉ sau 4 tháng.

Nhờ Kim Đởm Khang tôi đã tan sỏi mật 16x7mm chỉ sau 4 tháng

TIN MỚI

Return to top