ClockThứ Tư, 17/05/2023 07:50
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Niềng răng trong suốt là gì? Giá niềng răng trong suốt bao nhiêu?

TTH.VN - Niềng răng trong suốt đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người. So với các phương pháp khác, niềng răng trong suốt nổi bật hơn và sở hữu nhiều ưu điểm. Hãy tìm hiểu thông tin về giá niềng răng trong suốt thông qua bài viết sau đây.
leftcenterrightdel
 Niềng răng trong suốt được đánh giá là kỹ thuật niềng răng hiện đại nhất

Niềng răng trong suốt là gì?

So với các phương pháp niềng răng khác, niềng răng trong suốt được đánh giá là phương pháp hiện đại và sở hữu tính thẩm mỹ cao nhất trên thị trường. Phương pháp này sử dụng bộ khay niềng được chế tác từ chất nhựa lành tính, có thể khắc phục tốt vấn đề không tự tin khi giao tiếp trong quá trình niềng răng.

Có 04 thương hiệu niềng răng trong suốt nổi bật nhất tại Việt Nam:

Niềng răng trong suốt Invisalign: Là thương hiệu niềng răng trong suốt nổi tiếng nhất. Đây là sản phẩm độc quyền của công ty Align Technology - Công ty có hơn 20 năm nghiên cứu và thực hiện thành công hơn 12 triệu cả niềng răng trong suốt.

leftcenterrightdel

Niềng răng trong suốt Invisalign là thương hiệu niềng răng trong suốt nổi tiếng nhất 

Niềng răng trong suốt 3D Clear - Clear Aligner: Là phương pháp sử dụng các khay niềng trong suốt được sản xuất tại Việt Nam. Loại khay niềng này được chế tác bởi công nghệ mô phỏng 3D thông qua những thông số đã thu thập được.

Niềng răng trong suốt eCligner: Là sản phẩm đến từ công ty cùng tên - eCligner International đến từ Hàn Quốc.

Niềng răng trong suốt Zenyum: Là sản phẩm niềng răng đến từ Singapore bởi một công ty Startup trẻ ra đời vào năm 2018.

Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ vượt trội, niềng răng trong suốt còn có tính ứng dụng cao vì có thể hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về răng miệng khác nhau: Răng hô, răng vẩu, khớp cắn sai lệch, răng hở kẽ, răng thưa, kích thước răng không đồng đều,...

leftcenterrightdel

Niềng răng trong suốt thẩm mỹ hơn phương pháp niềng răng khác 

Giá niềng răng trong suốt bao nhiêu?

Giá niềng răng trong suốt sẽ khác nhau khi được cung cấp bởi những thương hiệu khác nhau, cụ thể như sau:

●      Niềng răng trong suốt Invisalign có mức giá dao động trong khoảng từ 45.000.000 đồng - 150.000.000 đồng.

●      Niềng răng trong suốt 3D Clear - Clear Aligner có mức giá dao động trong khoảng từ 55.000.000 đồng - 60.000.000 đồng.

●      Niềng răng trong suốt eCligner có mức giá dao động trong khoảng từ 60.000.000 đồng - 80.000.000 đồng.

●      Niềng răng trong suốt Zenyum có mức giá dao động trong khoảng từ 37.000.000 đồng - 67.000.000 đồng.

Để biết được chính xác giá niềng răng trong suốt, bạn cần được tư vấn bởi nha sĩ về phương pháp áp dụng và lộ trình điều trị.

leftcenterrightdel
 Kết quả niềng răng trong suốt tại nha khoa Shark

Địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín nhất thị trường

Nha khoa Shark là đơn vị nha khoa uy tín trên địa bàn TPHCM - Chuyên gia trong kỹ thuật niềng răng và chỉnh nha thẩm mỹ. Đồng thời, đây là một trong số ít cơ sở nha khoa áp dụng thành công kỹ thuật niềng răng trong suốt trên thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Shark, hàng nghìn lượt khách hàng đã thể hiện sự hài lòng về chất lượng cũng như hiệu quả chỉnh nha có được, phần lớn đánh giá tích cực đều đề cập đến đội ngũ các bác sĩ và chuyên viên y tế.

Nha khoa Shark là nơi quy tụ các chuyên gia nha khoa đầu ngành với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn vững chắc, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Với hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn cùng nhiều năm được tu nghiệp trực tiếp tại Đức, các bác sĩ và chuyên viên tại nha khoa Shark sẽ giúp khách hàng có kết quả tốt nhất.

Nha khoa Shark luôn chủ động công khai thông tin về mức giá niềng răng trong suốt, cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình điều trị. Đi cùng với nhịp sống hiện đại, khách hàng có thể tiếp cận mọi thông tin từ nha khoa Shark thông qua các phương tiện truyền thông một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Không chỉ riêng về niềng răng trong suốt, nha khoa Shark còn cung cấp các dịch vụ: Bọc răng sứ, trồng răng Implant, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, chữa tủy răng,...

leftcenterrightdel

Nha khoa Shark là đơn vị nha khoa uy tín trên địa bàn TPHCM

Để trải nghiệm niềng răng trong suốt với chi phí hợp lý cùng chất lượng cao, hãy đến với Nha khoa Shark - Cơ sở nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng chuẩn chất lượng.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên

Ngày 5/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với các chuyên gia là các giáo sư, bác sĩ phẫu thuật tạo hình từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ; Đại học Chung-Ang, Hàn Quốc; Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức chương trình khóa đào tạo y khoa “Cập nhật về phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ vùng mặt và hàm mặt”.

Đào tạo phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ cho 65 học viên
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cắt cánh mũi là gì? Nên thực hiện khi nào? Chăm sóc ra sao?

Cắt cánh mũi là một thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhằm điều chỉnh kích thước mũi, giúp dáng mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Vậy cắt cánh mũi là gì? Khi nào nên áp dụng cắt cánh mũi? Chăm sóc ra sao? Giải đáp chi tiết băn khoăn trong nội dung dưới đây.

Cắt cánh mũi là gì Nên thực hiện khi nào Chăm sóc ra sao

TIN MỚI

Return to top