ClockThứ Tư, 22/05/2024 15:35
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Răng sứ 800K liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng không?

TTH.VN - Giá bọc răng sứ 800K thường là chủ đề gây tranh cãi về hiệu quả và chất lượng của dịch vụ đem lại. Nhiều người cũng cảnh báo rằng bọc răng sứ giá rẻ sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau. Vậy thực hư như thế nào, đọc bài viết sau để cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
 

Răng sứ giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Hiện tại trên các trang mạng xã hội dịch vụ bọc răng sứ, nhiều người cho rằng bọc răng sứ giá rẻ sẽ thường chỉ bọc các dòng kém chất lượng, gây nhiều biến chứng khi sử dụng về sau. Thực chất, quan điểm này không hoàn toàn đúng.

Việc bọc răng sứ 800K gây nhiều hậu quả cho người dùng được các bác sĩ nhận định lý do chủ yếu là từ phía cơ sở nha khoa thực hiện. Hiện tại, nhằm tối đa hóa lợi nhuận mà nhiều cơ sở bọc sứ sẵn sàng nhập các dòng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc từ đó gây ra một loạt biến chứng khi bọc sứ.

Tuy nhiên, không phải tất cả các chương trình ưu đãi bọc răng sứ giá rẻ đều kém chất lượng. Vậy làm thế nào để bạn có thể bọc răng sứ để cải thiện khuyết điểm với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo hiệu quả đem lại cao?

Bọc răng sứ giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng khi thực hiện tại nơi uy tín 

Hiện nay, nhiều cơ sở nha khoa uy tín thường đưa ra các ưu đãi đặc biệt với mức giá hấp dẫn, và một trong số đó là Nha khoa SGC với chương trình ưu đãi bọc răng sứ 800K. Đây thường là các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút và tri ân khách hàng. Vì vậy, bạn nên tận dụng những cơ hội hiếm có này để cải thiện vấn đề răng miệng và khôi phục hàm răng trắng khỏe, tự nhiên.

Hơn nữa, khi bọc răng sứ 800K tại các cơ sở nha khoa uy tín, bạn cũng sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn lòng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng mọi lúc. Các bác sĩ nha khoa cũng sẽ tiến hành thăm khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, từ đó đưa ra phương án phù hợp nhất với tình trạng và tài chính của bạn, nhằm mang lại hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất!

Ưu đãi bọc răng sứ 800K tại Nha khoa uy tín

Với cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một nha khoa uy tín và chất lượng, Nha khoa SGC tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng sứ chất lượng với mức giá phải chăng nhất cho khách hàng. Hiện tại, Nha khoa SGC đang triển khai chương trình ưu đãi bọc răng sứ 800K dòng sứ ZircoBio áp dụng cho 1000 khách hàng đầu tiên.

Răng bọc sứ 800K dòng ZircoBio là dòng răng toàn sứ được sản xuất từ chất liệu Zirconia - một loại vật liệu có độ chịu lực và độ bền cao. Vì thế, chất lượng sau khi bọc sứ ZircoBio được nhiều khách hàng công nhận và đánh giá cao. Dưới đây là bảng giá ưu đãi bọc răng sứ ZircoBio chỉ có tại Nha khoa SGC, bạn không nên bỏ lỡ:

● Bọc răng sứ ZircoBio có giá gốc 1.500.000 VNĐ, hiện chỉ còn 800.000 VNĐ/ răng.

● Bọc răng sứ ZircoBio combo 16 răng sứ có giá gốc 24.000.000 VNĐ, hiện chỉ còn 12.800.000 VNĐ.

● Bọc răng sứ ZircoBio combo 20 răng có giá gốc 30.000.000 VNĐ, hiện chỉ còn 16.000.000 VNĐ.

● Bọc răng sứ ZircoBio combo 24 răng có giá gốc 36.000.000 VNĐ, hiện chỉ còn 19.200.000 VNĐ.

 Ưu đãi giá bọc sứ chỉ 800K đang được áp dụng tại Nha khoa SGC

Nha khoa SGC - Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ bọc răng sứ 800K chất lượng tại TPHCM, thì Nha khoa SGC sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Được xếp vào TOP những nha khoa uy tín nhất tại TPHCM, SGC Dental Center đã thành công trong việc xây dựng và phát triển theo mô hình nha khoa chuẩn Quốc tế với một loạt ưu điểm như:

● Đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc sứ, đã thực hiện cải thiện khuyết điểm răng miệng cho hơn 7,000 khách hàng.

● Cơ sở vật chất và trang thiết bị luôn được Nha khoa SGC không ngừng cập nhật, đảm bảo mang đến kết quả thăm khám và điều trị chính xác nhất.

● Đa dạng các dòng sứ chất lượng với nhiều mức giá. Mọi dòng sứ tại Nha khoa SGC đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới nên chất lượng của sứ là điều khách hàng không cần phải lo lắng.

● Công nghệ bọc sứ hiện đại, tiêm tê không đau, lên răng tức thì, giữ cấu trúc cho răng lên đến 95%.

 Bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng

Ngoài ra, khi lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ 800K tại Nha khoa SGC, bạn cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn như:

● Miễn phí điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi bọc răng sứ.

● Miễn phí dịch vụ vệ sinh răng miệng khi bọc sứ cho khách hàng và người thân.

● Miễn phí dịch vụ đưa đón khách hàng tại sân bay.

● Hỗ trợ chi phí nghỉ ngơi và di chuyển trong quá trình bọc răng sứ.

● Giảm giá trực tiếp 10-15% chi phí cho người thân của khách hàng khi bọc răng sứ.

● Cung cấp thẻ bảo hành răng sứ lên đến 15 năm.

● Dịch vụ ký tên lên phôi sứ cho khách hàng có nhu cầu.

Với chất lượng và hiệu quả đem lại trong quá trình cải thiện các khuyết điểm răng miệng thì thật sự không quá ngạc nhiên khi nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng tại Nha khoa SGC thay vì thực hiện tại cơ sở khác trên địa bàn TPHCM. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo hình ảnh khách hàng khi thực hiện bọc răng sứ tại Nha khoa SGC, mời quý anh/ chị tham khảo:

Nhiều khách hàng hài lòng khi bọc răng sứ ZircoBio với chi phí tiết kiệm tại Nha khoa SGC 

Nói tóm lại, bọc răng sứ 800K sẽ an toàn và chất lượng nếu như khách hàng thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín và đáng tin cậy. Hiện tại, chương trình ưu đãi giảm giá răng bọc sứ dòng ZircoBio tại Nha khoa SGC vẫn đang diễn ra, quý anh/ chị để nhận suất ưu đãi vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 028 999 59597 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh nhất!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả

Số liệu của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho thấy, ước tính trong 6 tháng đầu năm, mức sử dụng Quỹ Khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế bình quân trên toàn quốc là 50,6%. Đáng lưu ý, cùng với việc gia tăng số lượt khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, chi phí bình quân cho mỗi lượt khám, chữa bệnh trong 6 tháng đầu năm 2024 cũng tăng khoảng 8,6% so với cùng kỳ năm 2023…

Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cách giảm ho bổ phổi mùa trái gió trở trời hiệu quả an toàn

Thời tiết thường xuyên thay đổi, đặc biệt là vào mùa mưa gió làm cho nhiều người phải đối mặt với các vấn đề về đường hô hấp như ho, đờm, đau rát họng. Để giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và an toàn, nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên về việc sử dụng Thiên Môn Bổ Phổi Premium – sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường hô hấp từ thiên nhiên.

Cách giảm ho bổ phổi mùa trái gió trở trời hiệu quả an toàn
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: An toàn và nghiêm túc

Chiều 28/6, sau khi kết thúc môn thi ngoại ngữ, trên 12.800 thí sinh trong toàn tỉnh đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Đến thời điểm này, kỳ thi đã được tổ chức thành công, đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng quy chế.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 An toàn và nghiêm túc
Đảm bảo nguồn nước cho sản xuất nông nghiệp

Nắng nóng được dự báo sẽ diễn ra gay gắt, kéo dài khiến nguy cơ thiếu nước tưới cho cây trồng vụ hè thu, ảnh hưởng đến sinh trưởng đối với thủy sản nuôi lồng trên các sông. Vấn đề là làm thế nào để đảm bảo nguồn nước phục vụ cho sản xuất, nuôi trồng đang được ngành nông nghiệp quan tâm.

Đảm bảo nguồn nước cho sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top