ClockThứ Ba, 24/07/2018 07:52
Giao lưu trực tuyến:

Phẫu thuật thẩm mỹ: Nhu cầu và thực tế

TTH.VN - Khi nhu cầu ngày càng cao, phẫu thuật thẩm mỹ càng có sức hút. Bạn cần tư vấn về phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp tại Huế với chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý? Những kỹ thuật, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu làm đẹp đã có mặt tại Huế và đang được áp dụng ra sao?... Để đưa ra quyết định đúng đắn cũng như thành công với quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là điều nhiều bạn đọc quan tâm. Đó là lý do Báo Thừa Thiên Huế Online tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến vào hôm nay (24/7).

Tham dự buổi giao lưu có các khách mời: BSCK II Nguyễn Mậu Duyên - Trưởng phòng nghiệp vụ Y - Sở Y tế; TS.BS Lê Thừa Trung Hậu, Phó Giám đốc BV Quốc tế, Trưởng Khoa Chấn thương chỉnh hình & Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, BV Trung ương Huế; BSCK I Trương Nguyên Hưng - Khoa chấn thương tạo hình BV Mắt; Th. S BS Nguyễn Thị Tuệ Tâm - Mỹ viện Nam Phương; chị Khang Ninh, khách hàng đến từ TP. Huế.

8h 00, buổi giao lưu bắt đầu

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, TBT Báo Thừa Thiên Huế phát biểu trước khi bắt đầu buổi giao lưu

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn
Gia tăng nhu cầu lao động ngành logistics

Logistics đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, nên nhân lực trong ngành này có xu hướng gia tăng, không chỉ trong nước mà cả nước ngoài.

Gia tăng nhu cầu lao động ngành logistics
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Nhu cầu xã hội về ngành dinh dưỡng rất lớn

Nắm bắt xu hướng nhu cầu về dinh dưỡng trong đời sống ngày càng cao, năm 2024, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế bắt đầu mở khóa đào tạo chuyên ngành dinh dưỡng đầu tiên.

Nhu cầu xã hội về ngành dinh dưỡng rất lớn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top