ClockThứ Ba, 01/06/2021 11:10

Tập huấn phòng, chống COVID-19 cho các công ty, doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp

TTH.VN - Sáng 1/6, đại diện một số công ty, doanh nghiệp có quy mô từ 20 nhân công trở lên và ngoài Khu Công nghiệp Phú Bài tham gia tập huấn phòng, chống COVID-19 do UBND TX. Hương Thủy tổ chức.

Hỗ trợ cán bộ chiến sĩ khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19Hậu phương cho vùng dịchNgười về từ TP.Hồ Chí Minh từ 22/5/2021 liên hệ ngay với các cơ sở y tế

Đại diện các công ty, doanh nghiệp ký cam kết đảm bảo nguyên tắc phòng, chống COVID-19

Tại buổi tập huấn, Ths.BS CKII.Nguyễn Văn Vỹ - Giám đốc Trung tâm Y tế TX. Hương Thủy đã phổ biến Quyết định số 2194/QĐ-BCĐQG của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống COVID-19; Công văn số 77/BCÐ-VH và Quyết định số 127/QD-BCÐ của Ban chỉ đạo Phòng, chống COVID-19 tỉnh; Hướng dẫn số 890/HD-SYT của Sở Y tế…. Đồng thời, hướng dẫn cụ thể quy trình phòng, chống COVID-19 ở các khâu: ăn uống, dây chuyền sản xuất, kinh doanh… tại nơi làm việc; giải đáp một số thắc mắc liên quan và tạo diễn đàn để các công ty, doanh nghiệp nói trên chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, phù hợp thực tiễn trong phòng, chống dịch.

Theo ông Ngô Văn Vinh, Phó Chủ tịch UBND TX.Hương Thủy, nếu như các công ty, doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp Phú Bài đã có những văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Chính phủ, của tỉnh thì những công ty, doanh nghiệp còn lại trên địa bàn thị xã vẫn cần thêm những buổi tập huấn để nâng cao kiến thức, triển khai hiệu quả hơn công tác phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị mình. “Thời gian tới, TX. Hương Thủy sẽ tổ chức một số đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra công tác thực hiện quy trình phòng, chống COVID-19 trên địa bàn”, ông Vinh cho biết thêm.

Cũng tại buổi tập huấn, các công ty, doanh nghiệp đã ký cam kết đảm bảo nguyên tắc phòng, chống COVID-19.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top