ClockThứ Tư, 08/04/2020 21:34

Thành phố Huế xử phạt 42 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

TTH.VN - Tính đến ngày 8/4, các địa phương trên địa bàn TP. Huế đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 42 trường hợp không đeo khẩu trang, đeo khẩu trang không đúng quy cách nơi công cộng, mức phạt từ 200.000- 300.000 đồng/trường hợp.

Nhiều người vẫn tụ tập ở công viên để tập thể dục buổi sángTrang bị bảo hộ cho nhân viên bưu điện khi chi trả lương hưu tại nhàThực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi vào chợ

Công an phường Phú Hòa xử phạt trường hợp không đeo khẩu trang

Trong đó, phường Phú Hòa xử phạt 14 trường hợp, Trường An 5, Thuận Thành 8, Phú Cát 5… Hiện, các ban ngành và địa phương trên địa bàn tiếp tục kiểm tra và xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, tụ tập đông người nhằm thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch COVID- 19.

Qua theo dõi của các địa phương, hiện số người trên địa bàn thành phố đang làm ăn sinh sống tại Thái Lan là 24 người, Campuchia 25 người, Lào 410 người; số người trên địa bàn thành phố trở về từ Lào đang được cách ly là 233 người, tăng 8 người so với trước. Hiện, các địa phương đang theo dõi sức khỏe cho 587 đối tượng trở về từ vùng dịch trong nước và số lượng các đối tượng F1: 0, F2: 1 và F3: 3.

Hiện, các ban ngành tiếp nhận người Việt Nam trở về từ Lào đang được cách ly trên địa bàn TP. Huế là 1.470 người, trong đó cách ly tại ký túc xá Trường Bia- 42 Nguyễn Khánh Toàn là 1.032 người, Trường Trung cấp số 10- 63 Lê Ngô Cát là 434 người và Trung tâm y tế Thành phố 4 người.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top