ClockThứ Bảy, 18/09/2021 15:07

8 loại vaccine phòng COVID-19 được phê duyệt có điều kiện tại Việt Nam

Hiện tại có 8 loại vaccine được phê duyệt có điều kiện tại Việt Nam gồm AstraZeneca, Sputnik V, Vero Cell, Pfizer, Moderna, Janssen, Hayat-Vax, Abdala.

Mũi vaccine tăng cường của Pfizer có thể giảm 20 lần nguy cơ mắc bệnh nặngHoàn thành tiêm 40.000 liều vắc-xin phòng COVID-19 trước 25/9Nhật Bản quyết định viện trợ thêm vaccine phòng COVID-19 cho Việt NamThuốc tim mạch có thể giúp ngăn ngừa cục máu đông ở bệnh nhân COVID-19

Ngày 17/9, Bộ Y tế đã có quyết định số 4471/QĐ-BYT về việc phê duyệt có điều kiện vaccine Abdala do Công ty AICA Laboraries, Base Business Unit (BBU) AICA - Cuba sản xuất thành phẩm và xuất bán thành phẩm, đóng gói cấp 2 tại Trung tâm Kỹ thuật Di truyền và Công nghệ Sinh học (CIGB) - Cuba.

Như vậy, hiện tại có 8 loại vaccine được phê duyệt có điều kiện tại Việt Nam gồm AstraZeneca, Sputnik V, Vero Cell, Pfizer, Moderna, Janssen, Hayat-Vax, Abdala.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Kituhay.com - Chuyên tạo kí tự đặc biệt cho người dùng Việt Nam

Bạn đang có nhu cầu tạo tên có kí tự, font chữ độc đáo để sử dụng trong các bài viết đăng mạng xã hội. Kituhay.com - Chuyên kí tự đặc biệt cho người dùng Việt Nam là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Kituhay com - Chuyên tạo kí tự đặc biệt cho người dùng Việt Nam
Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc

Ngày 19/5, tại tỉnh Salavan - nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh bạn đã long trọng tổ chức lễ tiễn đưa 12 hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh ở chiến trường Lào về nước.

Đón các anh trở về trong lòng Tổ quốc
Return to top