ClockThứ Năm, 24/08/2023 17:17

Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho 100 đoàn viên, người lao động miền núi

TTH.VN - Ngày 24/8, Hội Kế hoạch hoá gia đình tỉnh phối hợp với Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình, Liên đoàn Lao động TX. Hương Trà tổ chức truyền thông và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản/ kế hoạch hoá gia đình cho đoàn viên, người lao động của 3 xã miền núi Bình Tiến, Bình Thành, Hương Bình.

Ngành Y tế tăng cường giám sát dịch bệnh, nhất là khu vực cửa khẩuHàng chục người tham gia đăng ký hiến tạngChuyển đổi số y tế: Ngành nâng chất lượng, dân lợi nhiều đườngGia hạn giấy đăng ký lưu hành gần 8.880 thuốc, nguyên liệu làm thuốc, vaccine và sinh phẩm y tế

 Siêu âm kiểm tra sức khỏe cho lao động nữ

Đại diện Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về phòng chống ung thư cổ tử cung, các bệnh lây qua đường tình dục, phòng chống HIV/AIDS, chăm sóc sức khỏe sinh sản – kế hoạch hóa gia đình, sàng lọc trước sinh và sơ sinh…

Hội Kế hoạch hoá gia đình tỉnh cũng khám sức khỏe, siêu âm, khám phụ khoa cho đoàn viên, người lao động. Đơn vị cũng lấy các mẫu xét nghiệm chức năng gan, thận, lấy mẫu tầm soát ung thư cổ tử cung và cấp phát hơn 1.000 bao cao su cũng như thuốc tránh thai các loại.

Hoạt động được tổ chức luân phiên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về  sức khỏe sinh sản cho người dân miền núi.

Tin, ảnh: GIANG HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động

TIN MỚI

Return to top