ClockThứ Bảy, 14/03/2020 22:28

Dệt may Huế sản xuất trên 60.000 khẩu trang vải kháng khuẩn/ngày phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Giám đốc điều hành Công ty CP Dệt may Huế Nguyễn Hồng Liên cho biết, những ngày này đơn vị phải huy động gần 300 công nhân tăng ca sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn để kịp cung ứng cho khách hàng phòng chống dịch COVID-19.

Công ty CP Dệt may Huế tặng 50.000 khẩu trang phòng chống dịch coronaTăng giá bán khẩu trang vô tội vạ có thể bị phạt tới 15 triệu đồngThái Lan sản xuất 50 triệu khẩu trang vải phòng chống Covid-19

Gần 300 công nhân tăng ca sản xuất khẩu trang

Sau khi trên địa bàn xuất hiện bệnh nhân nhiễm COVID-19, số lượng khách đến mua khẩu trang tại các cửa hàng của công ty và các siêu thị tăng gấp nhiều lần so với trước; nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn đặt hàng với số lượng lớn nên công ty phải khẩn trương sản xuất vải, ngâm hóa chất kháng khuẩn và tăng ca để đáp ứng các đơn hàng.

Hiện, mỗi ngày công ty sản xuất khoảng 60.000 cái khẩu trang, trong đó, cung cấp thường xuyên cho Siêu thị Co.opMart Huế 30.000 cái, Nhà thuốc Thuận Thảo 10.000 cái và các đơn hàng từ các doanh nghiệp, cơ quan, ban, ngành trên địa bàn.

Bà Nguyễn Hồng Liên cho biết, tính đến thời điểm này, công ty đã xuất kho trên 1,3 triệu sản phẩm, ngày cao điểm cung ứng trên 90.000 cái và đang tiếp tục huy động công nhân tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là từ ngày 16/3 Thủ tướng Chính phủ yêu cầu người dân thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng.  

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp dệt may, da giày lo ngại vì giá đô la tăng cao

Căng thẳng Biển Đỏ chưa hạ nhiệt, những ngày qua, tỷ giá giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) tại các ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu lo ngại; trong đó, các doanh nghiệp dệt may, da giày cũng không ngoại lệ.

Doanh nghiệp dệt may, da giày lo ngại vì giá đô la tăng cao
Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh

Sau thời gian gặp khó khăn do thị trường tiêu thụ cũng như yêu cầu xuất khẩu vào thị trường EU và một số thị trường khác phải đảm bảo “đơn hàng xanh”, năm 2024 các doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may trên địa bàn tích cực đầu tư nhà xưởng, thay đổi chiến lược kinh doanh để đáp ứng các yêu cầu nên đã phục hồi trở lại và ổn định sản xuất kinh doanh.

Dệt may phục hồi, tăng tốc trong xu thế xanh
Vui vì được tăng ca

Doanh nghiệp (DN) dồi dào đơn hàng, người lao động phấn khởi khi được tăng ca, cải thiện thu nhập.

Vui vì được tăng ca
Vì người lao động

Là doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng dệt may xuất khẩu, nhiều năm qua Công ty CP Dệt may Huế luôn thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT)... Đơn vị được nhận danh hiệu “DN vì người lao động” trong nhiều năm liền.

Vì người lao động

TIN MỚI

Return to top