ClockThứ Bảy, 11/05/2024 18:41

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

TTH.VN - Ngày 11/5, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Bộ môn Gây mê hồi sức Cấp cứu - Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế triển khai lớp tập huấn “Sơ cấp cứu đuối nước và dinh dưỡng học đường” tại trường THCS Vinh Hiền - Phú Lộc.

An toàn thực phẩm tại các trường họcGiáo dục tài chính trong trường họcKích thích sáng tạo của học sinh tiểu họcCổ phục & học đường"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

 Học sinh thực hành các bước sơ cấp cứu dưới sự hướng dẫn của cán bộ chuyên môn

170 em học sinh khối 6 và 8 của Trường THCS Vinh Hiền được cung cấp kiến thức về phòng, chống đuối nước, thực hành kỹ năng về sơ cấp cứu đuối nước. Các em còn được nghe báo cáo viên trình bày về các tình huống thực tế với những giải pháp thiết thực nhằm trang bị kiến thức dự phòng đuối nước cho bản thân và biết cách xử lý, giúp đỡ nạn nhân gặp đuối nước.

Bên cạnh đó, các cán bộ CDC Huế còn chia sẻ cho các em thông tin về tháp dinh dưỡng, tầm quan trọng của dinh dưỡng và ứng dụng tháp dinh dưỡng trong thực đơn hằng ngày.

Dịp này, đoàn đã tặng 170 tuýp Berocca cho 170 học sinh tham gia và 10 suất quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, góp một phần nhỏ chung tay giúp đỡ các em trong học tập, đời sống.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai chiến dịch uống vitamin A đợt 1 cho trẻ

Ngày 4/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh cho biết đã cấp phát gần 90.000 viên nang vitamin A đợt I/2024 từ nguồn hỗ trợ của tổ chức UNICEF. Trong đó, có 81.500 viên nang loại 200.000 IU, 8.000 viên nang loại 100.000 IU.

Triển khai chiến dịch uống vitamin A đợt 1 cho trẻ
​Khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Điền

Ngày 2/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh Sở Y tế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Sở Tài chính, Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực miền Trung, Liên chi hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam chuyên ngành Ung bướu, Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền khám và cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Thành (Quảng Điền).

​Khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Điền
Hướng dẫn 4 bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng cao

Đồng hồ Richard Mille chế tác là lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích phong cách Richard Mille nhưng có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chế tác chất lượng, bạn cần lưu ý chọn nhà cung cấp uy tín, mẫu đồng hồ phù hợp và kiểm tra kỹ sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và các bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn 4 bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng cao
Tẩy giun cho 108.000 học sinh tiểu học và trẻ nhỏ

Ngày 21/5, Đoàn Giám sát Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) giám sát hoạt động tẩy giun tại Trường tiểu học Phường Đúc, TP. Huế. Hơn 1.000 học sinh tiểu học của trường được uống thuốc tẩy giun đợt này.

Tẩy giun cho 108 000 học sinh tiểu học và trẻ nhỏ

TIN MỚI

Return to top