ClockThứ Bảy, 11/05/2024 18:41

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

TTH.VN - Ngày 11/5, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Bộ môn Gây mê hồi sức Cấp cứu - Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế triển khai lớp tập huấn “Sơ cấp cứu đuối nước và dinh dưỡng học đường” tại trường THCS Vinh Hiền - Phú Lộc.

An toàn thực phẩm tại các trường họcGiáo dục tài chính trong trường họcKích thích sáng tạo của học sinh tiểu họcCổ phục & học đường"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

 Học sinh thực hành các bước sơ cấp cứu dưới sự hướng dẫn của cán bộ chuyên môn

170 em học sinh khối 6 và 8 của Trường THCS Vinh Hiền được cung cấp kiến thức về phòng, chống đuối nước, thực hành kỹ năng về sơ cấp cứu đuối nước. Các em còn được nghe báo cáo viên trình bày về các tình huống thực tế với những giải pháp thiết thực nhằm trang bị kiến thức dự phòng đuối nước cho bản thân và biết cách xử lý, giúp đỡ nạn nhân gặp đuối nước.

Bên cạnh đó, các cán bộ CDC Huế còn chia sẻ cho các em thông tin về tháp dinh dưỡng, tầm quan trọng của dinh dưỡng và ứng dụng tháp dinh dưỡng trong thực đơn hằng ngày.

Dịp này, đoàn đã tặng 170 tuýp Berocca cho 170 học sinh tham gia và 10 suất quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, góp một phần nhỏ chung tay giúp đỡ các em trong học tập, đời sống.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 75 bức di ảnh liệt sĩ và quà cho thân nhân liệt sĩ

Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), từ ngày 21 đến 26/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tổ chức trao tặng 75 di ảnh liệt sĩ cùng các phần quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ.

Trao tặng 75 bức di ảnh liệt sĩ và quà cho thân nhân liệt sĩ
Đừng để cứ hè lại khóc “đuối nước”

Mỗi năm, khi các bạn nhỏ được nghỉ hè, lại là lúc thỉnh thoảng phải đọc những thông tin rất buồn: Chết đuối. Đã có những con số thống kê, mỗi năm có khoảng 2.000 trẻ em bị đuối nước… Riêng tại tỉnh Thừa Thiên Huế và địa bàn miền Trung, sau hè lại thường sẽ là mùa lụt bão, cũng là thời điểm dễ dẫn tới những mất mát vì đuối nước.

Đừng để cứ hè lại khóc “đuối nước”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn cách tra điểm trên Tradiemvnedu.com nhanh và chuẩn

Vnedu.vn tra cứu điểm thi là ứng dụng được bộ Giáo Dục xây dựng và phát triển bởi tập đoàn VNPT với mục đích kết nối giữa nhà trường và phụ huynh, học sinh. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu hướng dẫn cách tra cứu điểm trên Vnedu.vn nhanh và chuẩn xác nhé!

Hướng dẫn cách tra điểm trên Tradiemvnedu com nhanh và chuẩn

TIN MỚI

Return to top