ClockThứ Năm, 18/01/2024 15:12

Kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm các cơ sở chế biến phục vụ tết

TTH.VN - Ngày 18/1, Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tiến hành kiểm tra các cơ sở chế biến nông sản, pa tê bánh mì, nem chả… trên địa bàn TP. Huế. Hoạt động nằm trong kế hoạch kiểm tra định kỳ của Ban chỉ đạo liên ngành về ATVSTP tỉnh.

Cạnh tranh bằng chất lượng & bao bì, mẫu mãNỗi lo thực phẩm bẩnAn toàn gia súc, gia cầm trong dịp tếtVừa kiểm tra, vừa duy trì giám sát, nhắc nhở

 Kiểm tra khu vực rang sấy hạt của Nhà máy chế biến nông sản Tân Ký- Bảo Ký

Đây là những cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa lễ hội xuân.

Nội dung kiểm tra tập trung vào việc chấp hành các quy định của pháp luật trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu, phân phối thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Qua thực tế khu vực chế biến và rà soát giấy tờ đăng ký, đoàn kiểm tra góp ý việc hoàn thiện các hồ sơ tự công bố, bổ sung thông tin bao bì khi cung cấp hàng cho các đơn vị tiêu thụ, nguồn nguyên liệu đầu vào phải có xuất xứ rõ ràng, bảo dưỡng trang thiết bị thường xuyên, chú trọng khâu vệ sinh trong sản xuất.

Hoạt động kiểm tra kéo dài đến ngày 20/3.

Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

TIN MỚI

Return to top