ClockChủ Nhật, 12/04/2020 11:30

Nhiều trường đại học tặng quà cho các đơn vị, người dân phòng chống dịch

TTH.VN - Sáng 12/4, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế đã đi trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh và các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly.

Sáng 12/4, không ghi nhận ca mắc mới COVID-19, có 25 ca âm tính lần 1 với SARS-CoV-2Tặng nhu yếu phẩm cho lực lượng làm việc tại các chốt kiểm dịchTrao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19

Các cán bộ Trường ĐH Khoa học đến nhà người dân khó khăn để tặng quà

Đợt này, có 62 hộ gia đình đặc biệt khó khăn thuộc nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh được tặng quà, mỗi suất trị giá 370.000 đồng. Ngoài ra, lãnh đạo nhà trường cũng trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung 500kg gạo, 70kg gà và 30 lít dung dịch rửa tay khô thông qua Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Theo đại diện Trường ĐH Khoa học, thời gian qua, nhà trường đã trao gần 1.000 lít dung dịch rửa tay khô cho các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Hội sinh viên trường cũng phát động, kêu gọi và tổ chức các hoạt động xã hội ý nghĩa trong giai đoạn dịch COVID-19.

*Trước đó, Trường ĐH Ngoại ngữ và Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế đã tổ chức nhiều hoạt động đồng hành với các đơn vị trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Công đoàn Trường ĐH Ngoại  ngữ, ĐH Huế tặng sữa cho các cán bộ, chiến sĩ tại khu cách ly ký túc xá Trường Bia

Cụ thể, Công đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ vừa đến thăm các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại khu cách ly ký túc xá Trường Bia và tặng 32 thùng sữa tươi Vinamilk, trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời, Công đoàn trường cũng chuyển số tiền 21 triệu đồng (sau khi trích ủng hộ trực tiếp bằng hiện vật 10 triệu đồng) vận động từ viên chức, lao động của nhà trường đến Công đoàn ĐH Huế để thực hiện các hoạt động chung tay vì cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19.

Ngoài ra, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trường ĐH Sư phạm đã trao 10 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh; 1 tấn gạo cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và ủng hộ 10 triệu đồng để cùng Công đoàn ĐH Huế chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 12 giải thưởng tại cuộc thi Hue-ICT Challenge

Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai, cuộc thi Hue-ICT Challenge 2022 đã chính thức khép lại với lễ tổng kết cuộc thi và trao giải phần thi sản phẩm sáng tạo công nghệ thông tin (CNTT) dành cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học (ĐH), diễn ra sáng 16/7. Đến dự buổi lễ có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Trao 12 giải thưởng tại cuộc thi Hue-ICT Challenge
Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Khoa học Huế từ 24-28 điểm

Thông tin trên được lãnh đạo Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online vào tối 14/6 sau khi Hội đồng tuyển sinh của nhà trường họp xét kết quả kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông (THPT) chuyên Khoa học Huế trực thuộc trường.

Điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Khoa học Huế từ 24-28 điểm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top