ClockThứ Năm, 26/03/2020 21:53

Trao 240 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID - 19

TTH.VN - Ngày 26/3/2020, Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng thường trực LĐLĐ thành phố đến thăm, động viên các đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID - 19.

Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi chính quyền, người dân và doanh nghiệp cùng đồng hành chống COVID-19Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tiếp nhận 160 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID - 19Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID - 19

Tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường mầm non Việt Hương

Dịp này, LĐLĐ thành phố trao 240 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho những trường hợp đoàn viên đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, là những lao động nghỉ việc không lương, lao động nữ đang mang thai hoặc nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi, lao động bị bệnh hiểm nghèo và một số lao động bị cách ly.

Đây là sự động viên và hỗ trợ kịp thời với những đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID - 19, cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước mắt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

TIN MỚI

Return to top